Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Ngân hàng An Bình cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho người dân Đà Nẵng

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/7, Chi nhánh Ngân hàng An Bình (ABBANK) tại TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai trương trụ sở Văn phòng giao dịch ABBANK Hải Châu tại địa bàn phường Thuận Phước, quận Hải Châu.

Từ nhu cầu mở rộng kinh doanh

ABBANK chi nhánh Đà Nẵng được thành lập vào tháng 10/2006, ngày mới thành lập Chinh nhánh có 13 cán bộ, nhân viên với tổng số vốn dư nợ 20 tỷ đồng và 50 tỷ đồng tiền vốn huy động. Trải qua hơn 10 năm phát triển trên địa bàn TP Đà Nẵng đến nay tổng tài sản của chi nhánh đã tăng lên 2.250 tỷ đồng, cán bộ, nhân viên Chi nhánh tăng lên gần 120 người.
 Khai trương phòng giao dịch mới ABBank tại Hải Châu
Phòng giao dịch ABBANK Hải Châu được thành lập cuối năm 2009 đặt tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu, sau hơn 7 năm hoạt động quy mô của phòng giao dịch tăng, số lượng khách hàng phục vụ ngày càng nhiều hơn, nên dẫn đến nhu cầu mở rộng diện tích mặt bằng cũng thay đổi để phục vụ nhu cầu tốt, đặc biệt là tạo không gian giao dịch hiện đại, thân thiện cho khách hàng.

Địa điểm Phòng giao dịch mới này gần với chợ đầu mối Đống Đa nên sẽ giúp cho người dân thuận tiện hơn trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Hiện nay, ABBANK đã trở thành một trong 5 chi nhánh ngân hàng lớn tại TP Đà Nẵng.

Cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho người dân

Tính đến thời điểm hiện tại, ABBANK Chi nhánh Đà Nẵng là ngân hàng đầu tiên tại TP này đưa vào sử dụng hệ thống kết nối thanh toán tiền nước online với Công ty cấp nước Đà Nẵng.

ABBANK đang triển khai mạnh hoạt động hỗ trợ nộp tiền điện, tiền nước phục vụ cho các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, dân cư sử dụng dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế. Thông qua các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking... khách hàng ở bất cứ đâu, đi công tác nước ngoài cũng có thể thanh toán được, chỉ cần mở một tài khoản ngân hàng và trong đó có một khoản tiền nhất định thì hàng tháng khách hàng không phải đến ngân hàng, mà ngân hàng sẽ tự động trích tài khoản để thanh toán các khoản phí điện, nước... và sẽ thông báo qua tin nhắn cho khách hàng về những khoản thu đó.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp kiểm tra khoản phí chi trả của mình thông qua website của ngân hàng và của doanh nghiệp cung cấp điện, nước để kiểm tra chi phí hàng tháng cho các dịch vụ của mình. Và toàn bộ số tiền chi phí sẽ lưu lại hệ thống theo lịch sử sử dụng qua nhiều năm.

Ông Nguyễn Văn Vinh – Giám đốc Chi nhánh ABBANK Đà Nẵng cho biết, Hiện nay việc thực hiện triển khai dịch vụ thu tiền điện, tiền nước ABBANK đang thực hiện miễn phí 100%, ngoài ra Ngân hàng còn có các chương trình để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ như chương trình tích điểm, chương trình khuyến mãi tặng thưởng đình kỳ... bên cạnh đó việc quan trọng nhất là nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.

Đối với đối tượng khách hàng quen với việc thành toán truyền thống bằng tiền mặt thì có thể đến các chi nhánh các ngân hàng để nộp, ngoài ra ở một số điểm ở xa sẽ có nhân viên ngân hàng đến thu trực tiếp; Bên cạnh đó, Ngân hàng còn liên kết với Hệ thống bưu điện (VN Post) kết nối để thuận tiện cho khách hàng trong việc nộp tiền.

“Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là sau mỗi một năm tài chính thấy khách hàng có sự tăng trưởng, có những dự án mới với sự đầu tư hiệu quả, thông qua việc cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng sử dụng đó là mục tiêu lớn nhất của những người làm công tác tín dụng nói chung và ngân hàng nói riêng. Khi khách hàng phát triển thì tương lai của Ngân hàng của phát triển theo.” Ông Nguyễn Văn Vinh – Giám đốc Chi nhánh ABBANK Đà Nẵng nhấn mạnh.