Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liveshow 2 của "Gương mặt thân quen" đã có những đột phá bất ngờ trong các tiết mục của các thí sinh, đặc biệt là sự bứt phá của Ngân Quỳnh khi cô hóa thành nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc “Vì em đã quá yêu anh”.

Lần đầu tiên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy, diễn viên ca sĩ Ngân Quỳnh không khỏi bối rối và lo lắng. Cô chia sẻ:“Khi tập vũ đạo cho bài hát, Quỳnh bị đau xương sống cả mấy ngày liên tục. Lần thi đầu tiên Ngân Quỳnh chỉ được đứng đầu từ dưới đếm lên nên có hơi mất tinh thần chút.”
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 1
Tuy nhiên, Ngân Quỳnh đã có một màn hóa thân tuyệt vời, giống với bài hát gốc đến 99%. Vượt qua 5 tiết mục biểu diễn khác, Ngân Quỳnh đã xuất sắc giành giải nhất với số điểm cao 46 với ba điểm 12 từ ban giám khảo cùng 10 điểm được Minh Thuận và Vy Oanh tặng.
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 2
Sự xuất hiện của Hoài Lâm cùng các bạn diễn sau đó đã làm cho khán giả rất hài lòng vì sự ngộ nghĩnh của tạo hình nhân vật cũng như những từ ngữ của bài hát trong phim “Tình người, duyên ma”. Để hóa trang thật giống các nhân vật trong clip gốc, Hoài Lâm và các bạn múa minh họa cho bài hát đã phải hy sinh mái tóc thật của mình.
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 3
Đặc biệt, ở phần cuối bài hát, người yêu của nhân vật nam chính đã xuất hiện thật ấn tượng với cách hóa trang độc đáo.
Trái ngược với mong muốn được lựa chọn trúng nhân vật có thân hình giống mình, Vương Khang đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ cho lần hóa thân này: Trịnh Thiếu Thu với vài bái hát “Vì một người đi mãi”, lời việt Quang Huy.
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 4

Chiếc áo khoác cho nhân vật phải hóa thân mà Vương Khang chuẩn bị tốn hết...8m vải. Trải qua quá trình luyện tập nghiêm túc, công phu, tiết mục của Vương Khang gây được ấn tượng với cả khán phòng vì động tác nhẹ nhàng uyển chuyển đến không ngờ của một Trịnh Thiếu Thu “có chút bề thế” sau một vài năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

 
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 5
Minh Thuận trở lại sân khấu với tiết mục “Quê em mùa nước lũ” với sự hóa thân thành Phương Mỹ Chi. Anh gặp phải sự khó khăn khi phải tưởng tượng mình nhỏ lại thành một cô bé 10 tuổi, lại rất rụt rè, ngây thơ, trong sang khi biểu diễn trên sân khấu. Trong quá trình biểu diễn, vì phải đeo chiếc kính cận cho giống nhân vật phải hóa thân nên Minh Thuận đã gặp khó khăn trong việc quan sát sân khấu và vô tình đánh rơi mất chiếc guốc lúc nào không hay.  
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 6
Giám khảo Mỹ Linh vì không biết chi tiết quên lời trong phần trình diễn của Minh Thuận là được bắt chước y hệt như Phương Mỹ Chi nên nữ ca sĩ đã cho tiết mục này 9 điểm. Tuy nhiên khi nhận ra đó là một chi tiết Minh Thuận giữ lại đúng phiên bản gốc thì cô lập tức điều chỉnh lại cho Minh Thuận điểm 11 vì nể phục sự tỉ mỉ trong phần trình diễn này.
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 7
Cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh trở lại sân khấu với bài hát Luz Clarita với sự hóa thân thành Daniela Lujan. Trải qua những ngày chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị chu đáo trang phục, Vy Oanh đã xuất hiện rất ấn tượng trên sân khấu. Giám khảo Hoài Linh trầm ngâm “Lúc Vy Oanh xuất hiện trên sân khấu tôi đã rất nể phục vì sự hóa trang quá xuất sắc của em. Hoài Linh biết Oanh đã ra sức ép giọng hát của mình rất giống với cô bé ca sĩ nhí phải hóa thân.”
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 8
Tuy là tiết mục cuối trong các tiết mục dự thi nhưng Mi-A cũng đã có một sự tiến bộ rõ rệt trong đêm liveshow  thứ 2 khi hóa thân thành Ngô Thanh Vân với bài hát “Có khi nào em buồn”. Từng làm việc với Ngô Thanh Vân, Mi-A cho biết cô xem phần hóa thân này vừa là lợi thế, vừa là thử thách vì tuy thân thiết, tiếp xúc nhiều với “sư phụ” nhưng chất giọng của chị Vân rất đặc biệt, không quá mỏng mà cũng không quá dày nhưng ca từ rất dứt khoát khiến cô rất khó khăn khi hóa thân thành.  
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 9
Đây là tiết mục được dàn dựng công phu với phần tạo mưa trên sân khấu mang đến những bối cảnh chân thật nhất minh họa cho bài hát. Người xem thật sự thích thú và bất ngờ với phần biểu diễn của Mi-A.
Ngân Quỳnh bứt phá ngoạn mục - Ảnh 10
Góp thêm sự bất ngờ cho Liveshow thứ 2 chính là tiết mục của MC Thanh Bạch song ca cùng nghệ sĩ Chí Tài. Với sự chuẩn bị chu đáo từ cách lựa chọn bài hát đến việc chạy đôn chạy đáo để mua các phụ kiện biểu diễn như móng tay, tóc giả, quần áo và đặc biệt là cây violin để biểu diễn, tiết mục này đã chứng tỏ sự đa tài của Thanh Bạch và sự hài hước của Chí Tài.