Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngành đường sắt cần khoảng 100.000 tỷ đồng

Kinhtedothi - Theo Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT), trong giai đoạn từ năm 2016 - 2020 đơn vị này cần khoảng 100.000 tỷ đồng để đầu tư thực hiện các dự án.
 Trong đó, vốn ngân sách hơn 44.000 tỷ đồng, vốn ODA gần 48.000 tỷ đồng, số còn lại là huy động từ các nguồn vốn khác. Số vốn này để thực hiện 13 dự án đường sắt, bao gồm: 4 Dự án thực hiện đầu tư là Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến số 1, giai đoạn 1 và giai đoạn 2A; Dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông; Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân; 6 dự án chuẩn bị đầu tư và 3 dự án huy động theo hình thức xã hội hóa có sự hỗ trợ của Nhà nước.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ