Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày 4/9, IPO 27,6 triệu cổ phần của Tổng CT Rau quả, Nông sản

Kinhtedothi - Theo Sở Giao dịch Chứng khoán (GDCK) Hà Nội, ngày 4/9 Sở sẽ chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) hơn 27,6 triệu cổ phần của Tổng Công ty Rau quả, Nông sản - Công ty TNHH MTV.
Tổng Công ty Rau quả, Nông sản - Công ty TNHH MTV, đơn vị chuyên kinh doanh đa ngành trong phạm vi toàn quốc và thế giới, trong đó tập trung kinh doanh xuất nhập khẩu rau quả, nông sản, tổng hợp, sản xuất chế biến nông sản... Tổng công ty luôn quan tâm xây dựng chất lượng sản phẩm, nên đã đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu.  
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Hiện nay, Tổng công ty có 22 nhà máy chế biến rau, quả, nông sản với công suất trên 100 ngàn tấn sản phẩm/năm. Đến nay, các mặt hàng của Tổng công ty đã có mặt tại 58 quốc gia trong đó những sản phẩm như dứa (cô đặc, đồ hộp, đông lạnh), điều, tiêu, rau, quả, gia vị... được khách hàng ưa chuộng tại nhiều thị trường như EU, Mỹ, Nga, Trung Quốc.

Số cổ phần Tổng Công ty đưa ra đấu giá lần đầu 27.669.800 cổ phần, với mệnh giá 10.000 đồng/cổ phần. Giá khởi điểm chào bán là 10.051 đồng/cổ phần. Số cổ phần người nước ngoài được phép mua: 27.669.800 cổ phần.

Tổng công ty dự kiến vốn thu được sau cổ phần hóa đạt 713 tỷ đồng.

Cổ phần hóa là điều kiện thu hút vốn để tiếp tục đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty trên thị trường trong nước và quốc tế./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ