Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày độc thân 11/11, Shopee bán ra lượng sản phẩm gấp 12 lần ngày thường

Kinhtedothi - Tại sự kiện mua sắm lớn nhất dịp cuối năm mang tên "11/11 Siêu Sale" của Shopee, lượng sản phẩm được bán ra trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 12 lần so với trung bình ngày thường.

Không chỉ tại các TP lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, người tiêu dùng trên cả nước còn hào hứng tham gia vào sự kiện "11/11 Siêu Sale" và tận hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử.

Trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11, số lượng người dùng truy cập Shopee tăng gấp 4 lần so với mức trung bình ngày thường. Ảnh: Ánh Ngọc

Cụ thể, trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11, số lượng người dùng truy cập Shopee tại các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương và Hải Phòng tăng hơn 4 lần so với mức trung bình ngày thường.

Nhiều người dùng chờ đến ngày 11/11 để mua các mặt hàng yêu thích nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” là 2 danh mục sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Cụ thể, người dùng hào hứng mua bổ sung nhiều sản phẩm tẩy trang, đồng thời nhu cầu về sản phẩm trang trí nhà cửa làm bằng xốp cũng được ghi nhận ở mức cao.

Thời gian qua, Shopee đã kết nối người tiêu dùng, nhà bán lẻ, DN tại châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép tất cả đối tượng người dùng mua và bán ở mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, Shopee mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ