Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày độc thân 11/11, Shopee bán ra lượng sản phẩm gấp 12 lần ngày thường

Kinhtedothi - Tại sự kiện mua sắm lớn nhất dịp cuối năm mang tên "11/11 Siêu Sale" của Shopee, lượng sản phẩm được bán ra trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 12 lần so với trung bình ngày thường.

Không chỉ tại các TP lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, người tiêu dùng trên cả nước còn hào hứng tham gia vào sự kiện "11/11 Siêu Sale" và tận hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử.

Trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11, số lượng người dùng truy cập Shopee tăng gấp 4 lần so với mức trung bình ngày thường. Ảnh: Ánh Ngọc

Cụ thể, trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11, số lượng người dùng truy cập Shopee tại các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương và Hải Phòng tăng hơn 4 lần so với mức trung bình ngày thường.

Nhiều người dùng chờ đến ngày 11/11 để mua các mặt hàng yêu thích nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” là 2 danh mục sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Cụ thể, người dùng hào hứng mua bổ sung nhiều sản phẩm tẩy trang, đồng thời nhu cầu về sản phẩm trang trí nhà cửa làm bằng xốp cũng được ghi nhận ở mức cao.

Thời gian qua, Shopee đã kết nối người tiêu dùng, nhà bán lẻ, DN tại châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép tất cả đối tượng người dùng mua và bán ở mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, Shopee mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ