Không chỉ tại các TP lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, người tiêu dùng trên cả nước còn hào hứng tham gia vào sự kiện "11/11 Siêu Sale" và tận hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử.
Cụ thể, trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11, số lượng người dùng truy cập Shopee tại các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương và Hải Phòng tăng hơn 4 lần so với mức trung bình ngày thường.
Nhiều người dùng chờ đến ngày 11/11 để mua các mặt hàng yêu thích nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” là 2 danh mục sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Cụ thể, người dùng hào hứng mua bổ sung nhiều sản phẩm tẩy trang, đồng thời nhu cầu về sản phẩm trang trí nhà cửa làm bằng xốp cũng được ghi nhận ở mức cao.
Thời gian qua, Shopee đã kết nối người tiêu dùng, nhà bán lẻ, DN tại châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép tất cả đối tượng người dùng mua và bán ở mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, Shopee mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn.
Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.