Ngày hội 40 năm ngành Giáo dục&Đào tạo TPHCM

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/11, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh phối hợp Công ty Văn hóa Ngôi nhà xanh tổ chức họp báo giới thiệu Ngày hội 40 năm Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh phát triển với chủ đề “Một chặng đường phát triển, đổi mới và hội nhập”.

Ngày hội nhằm giới thiệu các thành tựu Giáo dục&Đào tạo thành phố đã đạt được sau 40 năm phát triển (từ năm 1975 tới nay) và định hướng trong tương lai. Đây cũng là hoạt động đưa các nội dung của Nghị quyết số 29, Hội nghị TW8, Khóa XI về "Đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế" vào cuộc sống.

 
Ông Lê Hoài Nam, PGĐ Sở GD&ĐT TP HCM tại buổi họp báo.
Ông Lê Hoài Nam, PGĐ Sở GD&ĐT TP HCM tại buổi họp báo.
Tại Ngày hội sẽ trưng bày hình ảnh, tư liệu, các công trình khoa học từ năm 1975 đến nay; tổ chức các hoạt động hội thảo giáo dục, các chương trình kết nối thầy và trò qua nhiều thời kỳ; giao lưu với các nhà  giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, các cá nhân xuất sắc của ngành Giáo dục thành phố. Điểm nhấn của lễ khai mạc dự kiến sẽ có từ 3.000 - 5.000 học sinh và giáo viên thành phố mặc áo dài học đường tham dự, thể hiện sự tưoi vui, rộn ràng nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng đậm đà bản sắc dân tộc của các học sinh TP Hồ Chí Minh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 20 – 22/3/2015 tại Dinh Thống Nhất (quận 1, TP Hồ Chí Minh), dự kiến thu hút 40.000 lượt khách là cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, các nhà đầu tư hoạt động trong lãnh vực giáo dục, phụ huynh, học sinh và người dân quan tâm...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần