“Ngày hội đại đoàn kết” ở khu dân cư

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/11, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP.HCM - Huỳnh Đăng Linh cùng gần 700 người dân đã tham dự “Ngày hội đại đoàn kết” ở khu phố 1, P. Tân Phú, Quận 9.

Phát biểu tại ngày hội, ông Huỳnh Đăng Linh đã biểu dương những kết quả đạt được của khu phố 1, nhất là thực hiện tốt phong trào giảm hộ nghèo, tăng hộ khá giúp nhau làm ăn kinh tế. Chỉ tính riêng những tháng đầu năm 2014, khu phố 1, P. Tân Phú, quận 9 đã có hơn 200 hộ được vay vốn sản xuất kinh doanh với số tiền 2,6 tỷ đồng. Trong đó, đã có 22/27 hộ nghèo ra khỏi chương trình theo tiêu chuẩn vượt nghèo của Thành phố.

 
Ông Huỳnh Đăng Linh tặng quà cho 5 hộ nghèo của khu phố 1, P. Tân Phú, Quận 9.
Ông Huỳnh Đăng Linh tặng quà cho 5 hộ nghèo của khu phố 1, P. Tân Phú, Quận 9.
Ông Huỳnh Đăng Linh cũng bày tỏ mong muốn bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, cùng Đảng, chính quyền chăm lo đời sống nhân dân, tích cực tham gia các phong trào bảo vệ an ninh khu phố, giúp nhau thoát nghèo, làm giàu chính đáng.

Dịp này, UBMTTQ VN TP.HCM cũng đã tặng 5 phần quà cho 5 hộ nghèo ở khu phố, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Thành phố cũng đã đến dự “Ngày hội đại đoàn kết” ở khu dân cư các quận 2, 4, 6, 9, 11, Bình Tân, Bình Thạnh và Thủ Đức.