Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương –Nhận hạnh phúc”

Tin, ảnh: Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/10, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Báo Phụ nữ Việt Nam-Thế giới Phụ nữ tổ chức Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương –Nhận hạnh phúc” 2016.

Trong ngày hội, nhiều món đồ của hàng ngàn bạn đọc ủng hộ từ mọi miền đất nước cùng gian hàng trưng bày sản phẩm do hội viên phụ nữ tạo thành đã được bán đấu giá để gây quỹ, ủng hộ trẻ em thiệt thòi, nạn nhân tai nạn giao thông. Ngày hội đã thu hút đông đảo lượng người tham gia, đặc biệt là giới nữ.

 Phụ nữ bệnh viện Quân Y 354, Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng tham gia tại Ngày hội.

Chương trình Mottainai 2016 được khởi động từ tháng 5. Từ chương trình này, một mạng lưới những người tâm huyết với các hoạt động từ thiện đã hình thành, cùng nhau đóng góp và chia sẻ với những số phận khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ thiệt thòi.

 Lẵng hoa được bán đấu giá với giá 1 triệu đồng.

Qua 3 mùa tổ chức, ngày hội Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” đã nhận được nhiều sự đóng góp từ cộng đồng. Hàng ngàn bạn đọc từ mọi miền đất nước đã gửi những món đồ đến ủng hộ chương trình. Thu được hơn 500 triệu đồng từ các hoạt động bán sản phẩm cho mẹ và bé, đồ gia dụng đã qua sử dụng, tài trợ của các đơn vị, cá nhân. Gần 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được hưởng lợi từ chương trình. Hơn 100.000 người đã tham gia các Ngày hội Mottainai tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần