Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

“Ngày hội mua nhà giá gốc” sẽ lùi sang tháng 10

KTĐT - Tại cuộc gặp gỡ báo chí ngày 15/9, ông Nguyễn Trung Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Truyền thông ASEAN C&C - Ban tổ chức “Ngày hội mua nhà giá gốc” cho biết sẽ lùi thời gian tổ chức sự kiện này vào trung tuần tháng 10 thay cho dự kiến 24 và 25/9 như trước đây.
Lý do ông Trung đưa ra là thay đổi về quy mô tổ chức sự kiện nên cần thời gian để hoàn thiện thủ tục giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của các cơ quan quản lý. Vì vậy, chi tiết về cách thức tổ chức, sản phẩm nhà trong khuôn khổ của chương trình cũng chưa thông báo vào hôm nay như dự kiến.
 
Xung quanh các vấn đề liên quan đến đơn vị bảo trợ và giấy phép tổ chức sự kiện, đại diện của công ty này cũng cho biết đã gửi văn bản lên Hiệp hội bất động sản để xin ý kiến về việc bảo trợ cho chương trình.
 
Theo đó, Hiệp hội đã tán thành về mặt chủ trương nhưng cần thêm thời gian chờ bổ sung giấy phép tổ chức sự kiện. Hiện Ban tổ chức đang gấp rút hoàn thiện đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
 
Thời gian qua, thông tin về “Ngày hội mua nhà giá gốc” đã nhận được sự quan tâm của dư luận và có nhiều ý kiến trái ngược xung quanh vấn đề này. Tuy nhiên, ông Trung khẳng định Ban tổ chức đã thay đổi ý tưởng từ ngày hội tư vấn khách hàng trực tiếp thành hoạt động vừa tư vấn, đồng thời giúp khách hàng hướng tới giao dịch mua bán nên cần thời gian hoàn tất thêm những thủ tục liên quan. Vì vậy, Ban tổ chức đã được Sở Công Thương Hà Nội hướng dẫn hoàn thiện thủ tục để nâng cấp ngày hội tư vấn thành hội chợ triển lãm theo đúng quy định của pháp luật.
 
Ngày hội mùa nhà giá gốc có mục đích giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm nhà để mua đúng giá, tránh bị làm giá qua trung gian và giúp người mua tiếp xúc với chủ đầu tư hoặc các đơn vị phân phối sản phẩm bất đọng sản. Người mua cũng được tư vấn các dịch vụ về tài chính, ngân hàng, định giá…
 
Chương trình cũng hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút vốn từ các nguồn tài chính trong dân thông qua hình thức bán hàng trực tiếp tới người có nhu  cầu thực. Tiêu chí đặt ra của chương chính là: sản phẩm thực, giá trị thực, giao dịch thực./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Người trẻ đô thị đổi gu an cư: Căn hộ chung cư lên ngôi, nhà mặt đất lùi bước

Người trẻ đô thị đổi gu an cư: Căn hộ chung cư lên ngôi, nhà mặt đất lùi bước

27 Dec, 09:45 AM

Kinhtedothi - Trong nhiều năm, nhà mặt đất từng được xem là “chuẩn mực an cư” tại các đô thị lớn. Tuy nhiên, cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng, mô hình nhà ở truyền thống đang dần bộc lộ những giới hạn về không gian, môi trường sống và khả năng tiếp cận tài chính. Thực tế đó đang thúc đẩy một sự dịch chuyển rõ nét trong lựa chọn an cư, đặc biệt ở nhóm người trẻ và các gia đình trẻ: từ nhà gắn liền với đất sang căn hộ chung cư được quy hoạch bài bản.

Hạ tầng Quảng Ninh “bật nhảy”, đô thị Móng Cái sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mạnh nhất lịch sử

Hạ tầng Quảng Ninh “bật nhảy”, đô thị Móng Cái sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mạnh nhất lịch sử

26 Dec, 07:18 PM

Kinhtedothi - Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm của Quảng Ninh đang được thúc đẩy với tốc độ chưa từng có. Điều này không chỉ gia tăng khả năng kết nối, mà còn tạo lập nền tảng cho chu kỳ phát triển mới, đưa Móng Cái tiến gần hơn tới vị thế trung tâm giao thương quốc tế và đô thị biên giới hiện đại.

CaraWorld Cam Ranh – điểm đến nghỉ đông của cộng đồng quốc tế tại Khánh Hòa

CaraWorld Cam Ranh – điểm đến nghỉ đông của cộng đồng quốc tế tại Khánh Hòa

26 Dec, 07:17 PM

Kinhtedothi - Cam Ranh, Khánh Hòa đang nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với cộng đồng quốc tế trong mùa nghỉ đông, khi xu hướng “winter escape” ngày càng phổ biến tại châu Âu, Bắc Á và Trung Đông. Dòng khách có nhu cầu tránh mùa đông lạnh kéo dài thường lưu trú 2 - 4 tuần, ưu tiên những vùng biển ấm áp, kết nối thuận tiện và hệ sinh thái dịch vụ cao cấp.

ROX Tower Goldmark City: tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

ROX Tower Goldmark City: tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

26 Dec, 04:34 PM

Kinhtedothi - Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ