Dù xiếc Việt Nam chưa đạt được tính nghệ thuật như các đoàn khác nhưng với sự trẻ trung, mới lạ ở dàn diễn viên cùng lối dàn dựng công phu, trang phục dân tộc bắt mắt trong âm nhạc tươi vui của núi rừng Tây Nguyên đã mang về chiến thắng cho trường Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam.
Một điểm cộng cho tiết mục xiếc của Việt Nam và “lọt vào mắt xanh” của BGK đó là nó mang một màu sắc, hơi thở mới và không bị “trùng lắp về hình tượng và đứng tay” – ý kiến của một thành viên BGK như nhiều tiết mục khác.
Đồng giải Vàng với đoàn Việt Nam, các tiết mục “Đứng tay nghệ thuật” của Sasha Pivaral (Mỹ), “Tung hứng bằng chân” của Samoylenko Yulia (Nga) và “Đứng tay nghệ thuật” của đoàn Mông Cổ do diễn viên Erdene Ochir thể hiện. Đây là các tiết mục được đánh giá cao cả về kĩ thuật, nghệ thuật và cả phong cách biểu diễn của diễn viên.
Sáu tiết mục giành HCB gồm “Đu quay” của cặp song sinh Ngọc Anh, Ngọc Ánh đến từ trường Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam, “Dây da hai nam” của đoàn xiếc Ukraina, “Dây căng cao” và “Ảo thuật” của đoàn xiếc TP Hồ Chí Minh, “Lăn vòng” và “Dạy chó” của Liên đoàn xiếc Việt Nam. Ngoài ra có các giải Trình diễn ấn tượng thuộc về tiết mục “Hình tượng nam nữ” (Mỹ), “Dây dọc” (Ukraina), “Sức mạnh đôi tay” (CuBa).
Giải cho ý tưởng dàn dựng xuất sắc giành cho “Dây da một nữ” của Nga, giải ấn tượng “Lăn vòng” của Ukraina, giải phong cách “Tượng nam nữ” đến từ CH Pháp, giải diễn xuất cho tiết mục “Xếp gạch” của Ulraina, giải Tiết mục suất xắc nhất “Đứng tay nghệ thuật” của Mỹ, giải được khán giả yêu thích nhất của Hungary với màn “Áo thuật”. Ngoài ra các trao 5 giải cho Tài năng nghệ thuật xiếc cho 2 tiết mục của Lào, 2 tiết mục của Campuchia và tiết mục Đu quay của đoàn xiếc Hà Nội.