Ngày mai, khai mạc Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

An Yên
Chia sẻ Zalo

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2016 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai (26/10) và kéo dài đến 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2016 được đánh giá là kỳ triển lãm ô tô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ 18 hãng xe cao cấp bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.
 Nhiều mẫu xe đình đám của Audi sẽ tham gia VIMS 2016.
Hơn 150 mẫu xe với thiết kế sang trọng cùng công nghệ và tính năng an toàn sẽ được trưng bày tại triển lãm, minh họa cho một kỳ Triển lãm ô tô quốc tế ấn tượng nhất tại Việt Nam.
Bentley sẽ giới thiệu các mẫu xe được mong đợi là Flying Spur và Continental GT. 
VIMS 2016 năm nay còn có sự tham dự của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) – thương hiệu xe quen thuộc của Nga chắc chắn sẽ đem đến nhiều ấn tượng nổi bật đánh dấu sự trở lại của UAZ tại thị trường Việt Nam. Cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong lĩnh vực ô tô như độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni… còn có nhiều lĩnh vực liên quan tới xe hơi, tiêu biểu như công nghệ và dịch vụ chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm Thanh Oris…
 Infiniti cũng có mặt tại VIMS 2016.
Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng cũng sẽ có mặt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua xe và bảo hiểm như Vietinbank, Standard Chartered Bank, City Bank, HSBC, Shinhan Bank, HD Bank, Vietbank, Bảo Long, JACCS….
Đến với triển lãm VIMS 2016, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn từ các hãng xe và được chiêm ngưỡng các tiết mục vô cùng độc đáo và ấn tượng như màn trình diễn ô tô (stunt show) của Subaru.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần