Nghệ An: Đẹp sao những màu áo xanh trong ngày hội toàn dân 23/5

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong các điểm bầu cử sáng nay (23/5), ngoài lực lượng tổ chức bầu cử chúng ta thấy những màu áo xanh của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Những thanh niên ưu tú miệt mài với công việc, hòa vào không khí ngày hội toàn dân.

 Đẹp sao những màu áo xanh trong ngày hội toàn dân 23/5
Từ những ngày trước ngày hội toàn dân, lực lượng Đoàn thanh niên luôn chủ động, trách nhiệm với nhiệm vụ bầu cử, nhiệm vụ trong ngày hội toàn dân. Từ việc trang trí cờ hoa, pa nô, khẩu hiệu...đến việc phối hợp cùng lực lượng tại các điểm bầu cử để hướng dẫn, sắp xếp cử tri khai báo y tế và bỏ phiếu theo đúng quy định. Lực lượng Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với những màu áo xanh tại các điểm bầu cử thật đẹp đẽ, họ là những đoàn viên thanh niên ưu tú, trách nhiệm trước nhiệm vụ lớn, cao cả và thiêng liêng trong ngày hội non sông 23/5.
 Những thanh niên ưu tú miệt mài với công việc, hòa vào không khí ngày hội toàn dân
Từ sáng sớm, tại các điểm bầu cử ở xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương (Nghệ An), nhiều cán bộ đoàn viên đã có mặt từ rất sớm, mỗi người mỗi nhiệm vụ đã được giao từ trước ngày bầu cử. Họ nhiệt huyết, hòa mình vào ngày hội toàn dân, hướng dẫn cử tri khai báo y tế, thực hiện quyền bầy cử thiêng liêng của mình tại điểm bầu cử.
 Họ nhiệt huyết, hòa mình vào ngày hội toàn dân
Những màu áo xanh trở nên đẹp đẽ, thiêng liêng trong ngày hội non sông hôm nay. Họ đã tích cực, chủ động và nhiệt thành với công việc, nhiệm vụ, họ trở thành một cánh tay đắc lực không thể thiếu tại mỗi điểm bầu cử.
 Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với những màu áo xanh tại các điểm bầu cử thật đẹp đẽ
 Những màu áo xanh trở nên đẹp đẽ, thiêng liêng trong ngày hội non sông hôm nay