Nghệ An: Lập website để công dân ở các tỉnh có dịch Covid-19 phía Nam đăng ký về quê

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tỉnh Nghệ An vừa ra mắt website để công dân đang lưu trú tại tại các tỉnh có dịch phía Nam đăng ký về quê.

 Trang website để công dân các tỉnh có dịch phía Nam đăng ký về quê    
Sáng nay (23/7), Sở TT&TT tỉnh Nghệ An tổ chức ra mắt website có địa chỉ: http://dangkyveque.nghean.gov.vn, để công dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, TP phía Nam đăng ký nguyện vọng về quê.
Trang website này do Sở TT&TT tỉnh Nghệ An chủ trì và vận hành. Việc xây dựng và thiết kế trang được thực hiện theo Kế hoạch số 396/KH-UBND.
Thông qua website, các công dân đăng nhập và cung cấp các thông tin theo hướng dẫn về cá nhân (tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp…), đăng ký điểm đón, phương tiện, địa điểm cách ly, địa điểm về sau cách ly để các cơ quan chức năng tổng hợp.
Trang website  http://dangkyveque.nghean.gov.vn chính thức được vận hành trên hệ thống Internet từ 9 giờ ngày 23/7.
Việc ra mắt trang website này có ý nghĩa hết sức thiết thực đối với công dân Nghệ An trong thời điểm hiện nay. Thông qua đó, các công dân sẽ có một địa chỉ tin cậy để đăng ký, tìm kiếm các thông tin nhu cầu về quê, và đây cũng sẽ là cơ sở để tỉnh Nghệ An tổng hợp, sắp xếp, lên kế hoạch đưa đón phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần