Nghệ sĩ Diệp Lâm Anh và Minh Tú đọ sắc khi chung khung hình

Minh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Tối ngày 7/8, một sự kiện làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mang tinh thần Nhật Bản đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện cũng vô tình mở ra màn khoe visual thú vị trên thảm đỏ giữa các mỹ nhân đình đám gồm siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Tú Anh, nghệ sĩ Diệp Lâm Anh.

Nếu “mẹ 2 con” Diệp Lâm Anh được khen rạng rỡ, trẻ trung, Á hậu Tú Anh ghi điểm với style sang chảnh thì Minh Tú lại xuất hiện đầy thần thái, sắc sảo, hoàn toàn thâu tóm ánh nhìn của các khán giả có mặt tại đây.

Nghệ sĩ Diệp Lâm Anh và Minh Tú
Nghệ sĩ Diệp Lâm Anh và Minh Tú

Sự kiện truyền cảm hứng cho phái đẹp này không chỉ nhận được sự quan tâm của các ngôi sao V-biz cùng NTK Đỗ Long mà còn có nhiều khách mời quan trọng như các đại lý cấp cao khác của Việt Nam và các đối tác Nhật Bản. Điều này cho thấy sức hút của một phương pháp bí truyền, đem lại sự tươi trẻ dài lâu, bắt nguồn từ xứ anh đào đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Cũng trong sự kiện, các sao Việt tiết lộ những bí quyết dưỡng da của Nhật Bản thực sự đáng học hỏi, vì phần đông phụ nữ đất nước này đều sở hữu làn da mịn màng, chậm lão hoá.

Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh

Đến cả NTK Đỗ Long cũng không thể đứng ngoài xu hướng làm đẹp của Nhật Bản. Trong sự kiện, anh cho rằng cái hay của người Nhật là họ không chỉ giữ được làn da đẹp không lộ tuổi tác mà còn có một sức khỏe tốt, nhờ lựa chọn thực phẩm bổ sung giàu dưỡng chất, hướng đến vẻ đẹp toàn diện, lâu dài. Vốn là nhà mốt theo đuổi cái đẹp và mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ Việt Nam, thế nên NTK Đỗ Long quyết định trở thành đại sứ của sản phẩm.

Doanh nhân Hằng Trần và NTK Đỗ Long
Doanh nhân Hằng Trần và NTK Đỗ Long

Quan điểm của NTK Đỗ Long cũng phù hợp với mục tiêu, góc nhìn của doanh nhân Hằng Trần. Được biết, chính Hằng Trần là người đã “bằng mọi giá” đem bí kíp dưỡng da của người Nhật về Việt Nam và phân phối độc quyền sản phẩm được cho là dồi dào dưỡng chất, giúp da căng mịn vượt thời gian. Cơ duyên để cả hai gặp nhau cũng từ sự kiện thời trang. Sau nhiều lần gặp gỡ, anh cảm nhận được tâm huyết và sự nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm uy tín chất lượng. Chính từ đây, anh mới đồng ý hợp tác với nữ doanh nhân. 

Trong sự kiện Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ về bí quyết lưu giữ nét đẹp bằng cách chăm tập thể dục và dưỡng da đều đặn 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi lần sẽ có 8 bước để thực hiện. 

Buổi giới thiệu nước uống siêu vi tảo uống 300.000.000 HAYARI cũng đánh dấu cho màn ký kết giữa thương hiệu Hayari Việt Nam với đối tác Nhật Bản.