Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chuẩn bị kết hôn lần 2

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vốn là người kín tiếng với truyền thông, nên lời chia sẻ chuẩn bị kết hôn lần 2 của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã khiến nhiều người bất ngờ.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, người chồng thứ 2 của “ngôi sao” cải lương này là con trai út của ca sĩ Chế Linh.
Thanh Thanh Hiền - nghệ sĩ tài năng nhưng cũng đa đoan.
Thanh Thanh Hiền - nghệ sĩ tài năng nhưng cũng đa đoan.
Thanh Thanh Hiền một nghệ sĩ nổi tiếng về cả tài và sắc đã từng qua một lần đò với một đồng nghiệp là nghệ sĩ cải lương. Cuộc hôn nhân ấy giúp họ có hai người con. Tuy nhiên, do nhiều trắc trở chị đã phải bước vào cuộc hôn nhân thứ 2. “Ai khi kết hôn, đều muốn giữ cho nó hạnh phúc. Tôi hy vọng đám cưới lần 2 được tổ chức vào dịp đầu năm tới sẽ mang đến cho tôi bến bến đỗ dài lâu, ước mong xây dựng tổ ấm tốt hơn của tôi thành hiện thực”, Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Hiện nay, hai cô con gái của Thanh Thanh Hiền với chồng trước không sống chung với chị. Tuy nhiên, để dễ dàng chia sẻ, gần gũi với con chị đã chọn mua nhà ở gần nơi các con chị đang sinh sống. “Trên danh nghĩa các con không sống với tôi, nhưng chúng thường xuyên ở với tôi. Đi học về là có thể sang mẹ. Mặc dù rất bận, nhưng bất cứ lúc nào chúng cần tôi đều có mặt, chỉ cần biết chúng cần trong ý nghĩ là tôi sẵn sàng bỏ mọi việc ở bên con”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nói thêm về cuộc sống của mình.

Người nghệ sĩ hài tay ngang này thừa nhận chị không né tránh báo chí mà thấy chưa phù hợp thì chưa nói mà thôi. “Bởi mọi thứ chúng ta đều có thể nói với nhau được, nhất là chúng ta ở xã hội văn minh. Thế giới phẳng rồi, mọi thứ đều có thể đem ra cân đối và nói chuyện với nhau”, chị cho biết thêm.

Nổi tiếng với các vai diễn cải lương, đặc biệt là vai hài đóng cặp với nghệ sĩ Xuân Hinh, song Thanh Thanh Hiền không bao giờ công nhận là mình là nghệ sĩ hài. Theo lời Thanh Thanh Hiền: “Hài chỉ là vai diễn tay ngang. Nếu không phải là anh Xuân Hinh tôi không bao giờ đóng cặp với ai khác. Đôi khi đóng hài là cách giải stress cuộc sống của mình”.
Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh trong tiểu phẩm chuyện tình vườn chuối.
Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh trong tiểu phẩm chuyện tình vườn chuối.
Theo thông tin mới, với tiểu phẩm “Chuyện tình nàng chuối” nằm trong chuỗi sản phẩm hài Tết 2015 của Tứ Vân Media, Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh đang gây sốt bởi hứa hẹn có cảnh nóng. Tuy nhiên, theo lời của các nghệ sĩ, “cảnh nóng” không thể mang cách thức thể hiện trần trụi mà đòi hỏi sự tưởng tượng của khán giả. Là nghệ sĩ đã bước qua cái tuổi tứ tuần, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền cho rằng mình không thể diễn sexy như những cô cậu người mẫu, họ chỉ cố gắng mang đến những tiếng cười, cách thể hiện về một hình ảnh Chí Phèo - Thị Nở mới lạ và khác những cách thể hiện quen thuộc.

Ngoài Chuyện tình vườn chuối, trong sản phẩm hài này còn có Đại gia của ngày hôm qua, Ba bà đại chiến với sự tham gia diễn xuất của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như: Vân Dung, Đức Hải, Thúy Nga, Lan Phương… Đây là đĩa hài được đánh giá chất lượng nhất năm nay với khâu đầu tư kịch bản, cùng nhiều pha diễn xuất tung tẩy của các nghệ sĩ có nghề.