Nghi án bé gái 4 tuổi bị bắt cóc giữa trưa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30’ trưa ngày 13/12, cháu Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi, ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) bị một phụ nữ lạ mặt đưa đi khi cháu và em họ đang chơi ở Nhà văn hóa thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì).

Trước đó ngày 12/12, gia đình cháu Hằng đưa cháu sang nhà cô ruột ở thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì) chơi. Đến trưa ngày 13/12, cháu Hằng và các bạn rủ nhau ra chơi ở khu vực nhà văn hóa thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội). Sau đó, có hai cháu về trước, chỉ có cháu Đào Bá Uy (9 tuổi, em họ Hằng) và cháu Hằng ở lại chơi.
Nghi án bé gái 4 tuổi bị bắt cóc giữa trưa - Ảnh 1
Ảnh cháu Hằng ở nhà.
Đến khoảng 10h30’, có một người phụ nữ lạ mặt tiến đến chỗ hai cháu bé đang chơi và nói đưa cháu H đi ăn kem, cháu Uy có nói trả lại cháu Hằng thì người phụ nữ xô ngã cháu Uy và đưa cháu Hằng đi. Ngay sau đó Uy về báo tin với mọi người.

Vụ việc được báo lên Công an xã Hữu Hòa, người nhà cháu H
ằng cũng đi tìm nhưng chưa có kết quả. Nhận được tin báo, công an xã đã báo lên Công an huyện Thanh Trì, truy tìm tung tích cháu Hằng và người phụ nữ, đồng thời thông báo sự việc đến các địa phương lân cận đề phòng cảnh giác.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra.