Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn cùng ra về

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, tối qua (16/2), liveshow 4 của chương trình “Chinh phục đỉnh cao” có chủ đề “Nhạc kịch đương đại” với tên gọi Technopera – Opera và nhạc điện tử.

8 ca sĩ, mỗi người sẽ hát một bài tự chọn trong những vở opera nổi tiếng và được phối lại theo phong cách nhạc dance, nhạc điện tử. 
Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn cùng ra về - Ảnh 1
Trong đêm thi, Ngọc Khuê trình diễn ca khúc Voi che sapete có nghĩa: “Xin hỏi tình là gì?” Đây là một ca khúc vui nhộn trong vở opera ”Đám cưới Figaro” được nhạc sĩ Mozart sáng tác năm 1786.
Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn cùng ra về - Ảnh 2
Ngọc Khuê đã vào vai nhân vật người hầu Cherubini ngày đêm mơ tưởng đến nữ chủ nhân của mình và tự hỏi lòng mình rằng liệu đó có phải là tình yêu. Đặc biệt nhân vật nữ chủ nhân trong bài hát này chính là sự hóa thân của Giám khảo Evelina. Sự kết hợp này khiến khác giả cổ vũ nhiệt tình. Cho dù luôn được đánh giá là một trong những thí sinh có kỹ thuật thanh nhạc tốt, nhận được điểm số cao từ phía ban giám khảo, nhưng với số lượng bình chọn rất thấp, Ngọc Khuê đành phải dừng chân tại nửa chặng đường đua cuộc thi. 
Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn cùng ra về - Ảnh 3

Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn cùng ra về - Ảnh 4

Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn cùng ra về - Ảnh 5
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trình diễn một trong 2 bài “Ave Maria” phổ biến nhất (cùng với bài của Schubert). Bản “Ave Maria” này ra đời năm 1853, được nhạc sĩ Pháp Gounod viết giai điệu dựa trên một đoạn nhạc của nhạc sĩ Đức thiên tài Johann Sebastian Bach nên thường được gọi là Ave Maria của Bach/Gounod. Tuy đã cố gắng thể hiện cảm xúc tốt nhưng phần biểu diễn của anh vẫn không nhận được điểm số cao từ phía ban giám khảo. Trong những liveshow trước đó, Bùi Anh Tuấn là thí sinh liên tiếp “đội sổ” khi anh nhận được điểm số thấp nhất trong chương trình. Việc anh dừng chân tại cuộc thi không phải là điều quá ngạc nhiên với khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần