Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngôi nhà thiện nguyện của các doanh nhân

Kinhtedothi - Khi thành lập chỉ có 7 hội viên, sau 3 năm làm tốt công tác xã hội với châm ngôn "Cho yêu thương, nhận yêu thương" đến nay ,CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương vừa tròn 3 năm và hiện tại đã có hơn 70 hội viên chính thức.
Cuộc sống luôn có ý nghĩa nhiều hơn, khi ta mang yêu thương đến cho tất cả những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vì thế, Câu Lạc Bộ thiện nguyện Hoa Hướng Dương do các Doanh nhân Việt Nam thành đạt sáng lập đi vào hoạt động đến nay tròn 3 năm và đã có 70 hội viên chính thức và hàng trăm thiện nguyện viên. Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, trao gửi yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội còn CLB còn là nơi gửi gắm, sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống với rất nhiều các hoạt động xã hội khác nhau.
 
Để tạo sự gắn kết và tri ân tới các thành viên, ngày 28/11, CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức cuộc thi “Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương” với ý nghĩa mang một món quà tinh thần dành cho các thành viên, đặc biệt là thành viên nữ của Hoa Hướng Dương.

Bà Bùi Thị Thanh Hương – Trưởng Ban tổ chức (Chủ tịch CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương) tâm sự, cuộc thi "Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương" không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của phụ nữ, mà còn giúp họ tỏa sáng trên sân khấu nhờ vẻ đẹp toát lên từ tâm hồn, từ phong thái tự tin và khả năng ứng biến trước các tình huống. “Các nữ doanh nhân luôn có tấm lòng sẻ chia đến với các cháu mồ côi không nơi nương tựa, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đều rất xứng đáng. Song, nhân kỷ niệm 3 năm ngày thành lập, CLB tổ chức cuộc thi để tìm kiếm gương mặt đại diện của lòng Nhân Ái và mong muốn ngày này của năm sau CLB sẽ có thêm hàng trăm hội viên, hàng ngàn doanh nhân tham gia với các hoạt động thiện nguyện” – bà Hương chia sẻ.

Trong khi đó, doanh nhân Vũ Thuý Nga - Trưởng ban Giám khảo cuộc thi cho biết, để lựa chọn ra những bông hoa xuất sắc nhất làm đại diện cho Hoa Hướng Dương thật sự là khó vì ai cũng xứng đáng. Tuy nhiên, đây là cuộc thi không có sự đố kỵ, không có ganh đua mà chỉ có nụ cười và trái tim thân thiện, chính vì vậy mà cuộc thi đã thành công hơn cả sự mong đợi. CLB thực sự là ngôi nhà nối vòng tay yêu thương trải dài đến tất cả các tỉnh, thành trong cả nước.

Đa số các thành viên CLB đều có chung cảm xúc, cuộc thi đã thành công ngoài mong đợi, chủ nhân của vương miện đã tìm được, nhưng trong chúng tôi, ai nấy đều hạnh phúc và ngập tràn cảm xúc. Qua đó mỗi thành viên càng yêu thương và gắn bó với nhau hơn, cùng nhau hoàn thiện mình, cùng gắn bó đoàn kết hơn nữa, để cùng thắp sáng, lan toả hơn nữa trao yêu thương - nhận yêu thương để xây đắp ngôi nhà chung Thiện nguyên Hoa Hướng Dương.

Cuộc thi có 3 phần: Phần thi áo dài, phần thi trang phục dạ hội và thi ứng xử. Sau 3 phần thi, có 4 thí sinh đạt giải cao nhất đó là: Trịnh Thị Mỹ Dung đạt danh hiệu Hoa khôi; Cao Thị Hương Giang là Á khôi 1, Đặng Kim Hồng Á khôi 2 và Nghiêm Thị Nga Á khôi 3.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ