Ngôi nhà xuất hiện 1 trong 4 dấu hiệu này chứng tỏ tài lộc sắp "chảy" về ầm ầm

Lan Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu ngôi nhà của bạn có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ nơi ở đang vô cùng hợp phong thủy, Thần Tài "ưng bụng" khiến tài lộc "chảy" về ầm ầm.

Vật nuôi, cây cảnh trong nhà luôn sinh sôi
Nếu ngôi nhà bạn đang sống mà mọi thứ lúc nào cũng thuận lợi: Nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh như thổi, rồi sinh con đẻ cái đầy đàn hay trồng cây gì cũng xanh tốt, ra hoa kết trái... thì chứng tỏ mảnh đất đó hoàn toàn hợp với tuổi và mệnh của gia đình bạn.
Vì thế, hãy sống ở đó lâu dài bởi càng ở bạn sẽ càng có lộc, cuộc sống trở nên giàu có.
Nhà có chim về làm tổ
Người xưa thường nói "đất lành chim đậu”. Một ngôi nhà nếu có chim về làm tổ hoặc tổ dơi thì đó là biểu hiện phong thủy tốt.
Sống trong ngôi nhà có những dấu hiệu này càng lâu thì sẽ càng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời. Chính vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.
Nhà có ánh sáng đầy đủ, thoáng mát
Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu biểu hiện phong thủy ngôi nhà đó tốt.
Ngôi nhà có ánh sáng tốt là ngôi nhà có tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng. Điều đó sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt. Ngược lại, ngôi nhà u tối thì sẽ gây sức khỏe xấu, khiến cho bạn dễ đau ốm, mệt mỏi.
Nhà có tường và cửa chính kiên cố với thời gian
Ngôi nhà bạn đang sống đã được xây dựng hơn chục năm mà tường nhà và cửa chính rất kiên cố thì đó là dấu hiệu may mắn.
Đặc biệt, phần cửa chính sơn lúc nào cũng như mới không phai màu thì "có chết" bạn cũng đừng chuyển nhà đi. Bởi ngôi nhà này sẽ mang tới cho gia đình bạn nhiều điều may mắn trong công việc, cuộc sống.
(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần