“Ngôi sao Việt” lại mang phong cách Hàn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay khi mới bắt đầu, chương trình "Ngôi sao Việt" đã gây chú ý vì số tiền thưởng lên tới 7,5 tỷ đồng. Từ khán giả cho đến người chơi đều kỳ vọng vào một sân chơi hấp dẫn, được đầu tư tương xứng với mức tiền thưởng và cho "ra lò" những "ngôi sao" đích thực.

Song, khi chỉ còn 2 tuần nữa chương trình sẽ chính thức khép lại, nỗi thất vọng của những người quan tâm đến "Ngôi sao Việt" càng lộ rõ.
“Ngôi sao Việt” lại mang phong cách Hàn - Ảnh 1
Chương trình mang tên "Ngôi sao Việt" nhưng từ định dạng cuộc thi tới giám khảo, phong cách thí sinh và âm nhạc đều "made in Korea". Bởi ngồi trên hàng ghế ban giảm kháo, đạo diễn hình, chuyên gia luyện thanh, chuyên gia vũ đạo... đều là những cái tên đến từ "xứ sở kim chi" như: Baek Ji Young, Ailee, Kim Do Hoon, Shin Sa Dong Tiger, Kim Jin Woo... Chính vì vậy, rất dễ hiểu khi các thí sinh Thúy Vy, Soobin Hoàng Sơn, Thanh Tùng hay Hương Giang thể hiện một loạt các màn khóc sướt mướt, những ca khúc Hàn ủy mị hay một hình ảnh "sến" quen thuộc của các "sao Hàn". Và sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi quán quân "Ngôi sao Việt" năm nay sẽ mang văn hóa Hàn vào làng nhạc Việt.

Thời gian gần đây, chương trình càng gây chú ý hơn khi lựa chọn các gương mặt được cho là "thảm họa" như Diệu Linh, Hồng Phú vào chung kết. Rất may mắn cho chương trình khi tạo ra quy định Ban giám khảo có quyền "vớt" thí sinh đã bị loại. Chính vì vậy, Thu Giang, Kim Cương, Thanh Tùng, Soobin Hoàng Sơn - những gương mặt đang nằm trong top 4 lại chính là người "vớt" sự quan tâm của khán giả cho "Ngôi sao Việt". 

Sau tập 18, phát sóng lúc 20 giờ ngày 12/7, chương trình sẽ chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội tối 19/7. Trong đêm chung kết, ngoài phần trình diễn của các thí sinh, còn có sự góp mặt của Ailee - nữ ca sĩ được coi là Beyonce phiên bản Hàn, cùng vũ đoàn trong những bản hit của cô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần