Ngược dòng thắng, Serena tiến vào vòng 3

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Anna-Lena Friedsam là tay vợt hoàn toàn vô danh (hạng 105 thế giới) và đương nhiên cô...

Kinhtedothi - Anna-Lena Friedsam là tay vợt hoàn toàn vô danh (hạng 105 thế giới) và đương nhiên cô được coi là "vật lót đường" với Serena Wiliams khi hai tay vợt gặp nhau ở vòng 2 Roland Garros.

Thế nhưng đã có một kịch bản gây bất ngờ cho người xem. Friedsam trong set 1, tỏ ra đầy tự tin trước đàn chị và mở thế trận giằng co. Giành 3/6 break có được so với 2/4 của Serena, tay vợt 21 tuổi người Đức đã khiến khán giả sững sờ để thắng 7-5.
Ngược dòng thắng, Serena tiến vào vòng 3 - Ảnh 1
Friedsam bắt đầu mơ về cổ tích và nhiều khán giả cũng vậy. Tuy nhiên Serena Williams với đẳng cấp và bản lĩnh của mình đã nhanh chóng bừng tỉnh. Cô chơi chắc tay, chỉn chu và thắng 6-3 ở set 2 trước khi thiết lập tỷ số tương tự ở set 3. Ngược dòng thắng 2-1, Serena tiến vào vòng 3, đối đầu với Azarenka.

Azarenka thẳng tiến vào vòng 3: Cựu số 1 thế giới người Belarus đã có một trận đấu rất tốt khi cô nhanh chóng khuất phục đối thủ đến từ CH Czech Lucie Hradecka 6-2, 6-3 ở vòng 2 của Roland Garros năm nay. Đối thủ chờ đón Victoria Azarenka ở vòng tiếp theo sẽ là hạt giống số 1 Serena Williams.

Wozniacki bất ngờ gục ngã: Hạt giống số 5 người Đan Mạch đã có một trận đấu dưới sức khi đối đầu với tay vợt người Đức Julia Goerges. Caroline Wozniacki khởi đầu không tốt khi mất break ở set 1 và thua 4-6 trong set này.
Ngược dòng thắng, Serena tiến vào vòng 3 - Ảnh 2
Sang set 2, dù đã chơi rất cố gắng nhưng cựu tay vợt số 1 thế giới vẫn phải chấp nhận dừng bước sau khi thua 4-7 ở loạt tie-break. Vòng đấu tới, Goerges sẽ chạm trán tay vợt người Ý Irina Falconi.

Kvitova lội ngược dòng vất vả: Dù chỉ phải gặp Silvia Soler - tay vợt vô danh đến từ Tây Ban Nha nhưng tay vợt đã 2 lần vô địch Wimbledon Petra Kvitova đã bất ngờ thua trong loạt tie-break ở set 1 với tỉ số điểm là 4-7. May mắn cho hạt giống số 4 người CH Czech là cô đã chơi tập trung ở phần còn lại của trận đấu để thắng lại đối thủ ở 2 set sau với tỉ số 6-4 và 6-2 để tiến vào vòng 3. Đối thủ sắp tới của Kvitova sẽ là hạt giống số 30 người Tây Ban Nha Irina-Camelia Begu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần