Người đàn ông 72 tuổi chiến đấu với cá sấu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người đàn ông 72 tuổi đã chiến đấu với cá sấu bằng cờ lê và bugi sau khi phải chứng kiến cái chết của bạn mình.

 Cá sấu nước lợ - một trong những loài động vật vô cùng nguy hiểm ở Australia
Cá sấu nước lợ - một trong những loài động vật vô cùng nguy hiểm ở Australia.
Cụ thể, sáng 17/5, hai người đàn ông đang bắt cua bùn ở Leader Creak, thuộc TP Darwin (Australia), thì chiếc thuyền câu của họ bị lật úp bởi những con cá sấu. Một người bị kẹt lại và chết đuối, dù đã cố gắng hết sức để leo lên thuyền.

Người còn lại đã dùng cờ lê để đánh vào phần hộp sọ của một con cá sấu trong cuộc vật lộn kéo dài suốt ba giờ.

Phát ngôn viên của Đội cứu hộ trên không Careflight - Ian Badham cho biết, những con cá sấu đã không ngừng tấn công nạn nhân này trong suốt ba giờ đồng hồ.

Người đàn ông đã náu mình trong khu rừng ngập mặn trước khi dòng thủy triều giúp ông ta bò được lên bờ. Sau khi nghe được tiếng la hét kêu cứu, nhóm người bắt cua chuyên nghiệp đã tới để giúp người đàn ông này.

Họ đưa ông và thi thể của người bạn về nơi neo tàu. Khi được cứu giúp, người đàn ông đã rơi vào tình trạng sốc nặng, mất nước và phơi nhiễm. Ông được đưa tới bệnh viện Hoàng gia Darwin chữa trị và rời khỏi đây vào sáng hôm sau.

Cuộc điều tra diễn ra vào năm 2015 về vụ thiệt mạng bởi cá sấu của một người đàn ông trong chuyến câu cá ở vườn quốc gia Kakadu đã cảnh báo: Những con thuyền nhỏ sẽ phải đối mặt với mối nguy bị cá sấu tấn công lớn hơn.

Tháng trước, thị trưởng một TP phía bắc Australia đã yêu cầu phải kiểm soát số lượng cá sấu sau khi một người dân đi cắm trại phát hiện cá sấu bò vào lều sau khi thức dậy.

Theo ước tính, hiện số lượng cá sấu ở phía bắc Australia có khoảng từ 100.000 tới 200.000 con.