Người đẹp gây “náo loạn” ngày thứ 2 Tuần lễ thời trang Quốc tế Thu - Đông 2016

Như Hương - Ảnh : Shin Vox, Sơn Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/11, khu vực sảnh Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội dường như trở nên tấp nập và đông vui hơn bao giờ hết khi chứng kiến sự có mặt của đông đảo các bạn trẻ yêu thời trang.

Nhiều người mẫu như Hoàng Thùy, Thuận Nguyễn, Mâu Thủy, Diệp Linh Châu, NTK Giang Lê,... tới tham dự và khoe phong cách trang độc đáo của mình.
Có đôi chút trái ngược với sự ra mắt của phong cách đường phố ngày đầu tiên, hôm nay thời tiết đã có sự ấm áp khá nhiều, gió và chút nắng đã đem đến những sắc màu tươi mới và trẻ trung hơn.
Thay thế cho màu đen cá tính và phá cách của “The best street style” (Phong cách đường phố) ngày 1 là gam màu đỏ ấm áp và rực rỡ cả một góc trời. Ngay từ rất sớm đã có rất đông những bạn trẻ với những bộ cánh thời trang cá tính tới dạo bộ, những gương mặt còn rất trẻ và mới mẻ trong làng thời trang nhưng thật bất ngờ, ở họ có sự cá tính và tự tin đến bất ngờ.
Hình ảnh các bạn trẻ khoác trên mình những chiếc áo khoác có đính khuyên, kim băng, các hoạ tiết dập lỗ xuất hiện nhiều hơn cả. Tóc khói, môi trầm, áo khoác hoạ tiết với những sắc màu rực rỡ, nổi bật. Có không ít những bộ cánh với sắc đỏ tươi, đỏ vang được trình diễn trên đường phố và tại sảnh trung tâm hoàn toàn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.
Phong cách đường phố đặc biệt gây chú ý với các món phụ kiện cá tính và ấn tượng như khẩu trang đính kim băng, mũ len ngộ nghĩnh, choker phá cách, giày bánh mì độc đáo. Điều đó cũng hứa hẹn một trào lưu trong giới trẻ khi xu hướng đó đang khá thịnh hành và được đông đảo các tín đồ thời trang theo đuổi.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn chân dài Next Top, các nhà thiết kế thời trang tên tuổi tới góp dự đã làm cho sân khấu đường phố này trở nên thu hút và đáng chú ý hơn bao giờ hết. Người mẫu Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng, thể hiện đẳng cấp hàng đầu về cách mix đồ và trình diễn.
Đồng hành cùng không khí náo nhiệt và sôi động đó là sự có mặt của các nhà thiết kế trẻ Lan Anh, Claret Giang Lê, xuất hiện với phong cách thời trang hoàn toàn nổi bật, mới lạ và thực sự hút mắt.
Đặc biệt, không thể thiếu sự có mặt của những vị chủ nhân thực sự của các bữa đại tiệc này như: Thuận Nguyễn, Fashion Blogger Thy Thu, Thu Phương đã khuấy động không khí trở nên náo nhiệt và sôi động hơn rất nhiều.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần