Người đẹp Nha Trang dẫn đầu bình chọn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, mạng của tổng đài tin nhắn 8355 đã cung cấp thông tin thí sinh đang tạm dẫn đầu cuộc dự đoán và bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” cũng như ban tổ chức đưa ra thông báo về việc một thí sinh xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cụ thể, nhằm tạo sân chơi dự đoán và bình chọn cho khán giả đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thông qua tổng đài tin nhắn 8355, chương trình bình chọn dự đoán “Thí sinh được yêu thích nhất” đã được mở và thu hút nhiều khán giả bình chọn. Trong Top 5 thí sinh tạm dẫn đầu tính tới sáng ngày 28/9 mà nhà mạng cung cấp, thí sinh Đoàn Thị Ngọc Thảo (SBD 207) đang tạm dẫn đầu với gần 40.000 lượt tin nhắn.
Người đẹp Nha Trang dẫn đầu bình chọn - Ảnh 1
Theo sau Ngọc Thảo là thí sinh Lê Thị Sang (SBD 108) đến từ Phú Yên nhận được 26231 lượt bình chọn. Đứng ở vị trí thứ ba tạm thời là người đẹp Nguyễn Thùy Linh (SBD 100) đến từ Đồng Nai nhận được 8939 phiếu bình chọn.

Các vị trí tiếp theo trong Top 5 bình chọn còn có: Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 206), Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SBD 129).
Người đẹp Nha Trang dẫn đầu bình chọn - Ảnh 2
Điều thú vị nhất là hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của Ngọc Thảo. Niềm vui của cô sẽ nhân lên nhiều lần khi biết mình đang được khán giả bình chọn nhiều nhất. Thành phố Nha Trang có tới 2 gương mặt lọt vào danh sách Top 5 bình chọn tạm thời dẫn đầu là Ngọc Thảo và Thanh Huyền.

 
Người đẹp Nha Trang dẫn đầu bình chọn - Ảnh 3
Bên cạnh giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ công bố vào đêm chung kết 3/10 tới đây, Ban tổ chức còn đưa ra chương trình Dự đoán “Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” theo cú pháp HDDD <khoảng trắng>SBD<khoảng trắng> Số người dự đoán giống bạn, gửi về tổng đài 8355.
 
 Bảo Như - Hoa Khôi Kiên Giang dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe
Bảo Như - Hoa Khôi Kiên Giang dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe
Ngoài ra, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ là cuộc cạnh tranh thi tài của 44 thí sinh chung cuộc. Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như (SBD 142) đã chính thức dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe, trước đó Bảo Như bị sốt siêu vi nên đã được ban tổ chức hỗ trợ khám và chữa bệnh, tuy nhiên nhận thấy không thể đồng hành cùng cuộc thi và sức khỏe chưa ổn đinh nên Bảo Như đã xin không tham dự đêm chung kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần