Người đẹp Việt đọ sắc với Hoa hậu Pháp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào tối qua 24/5, tại TP Hồ Chí Minh, Họp báo chung khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức diễn ra.

Tại cuộc họp báo này, Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel cũng xuất hiện tại White Palace trong vai trò khách mời danh dự.  
Người đẹp Việt đọ sắc với Hoa hậu Pháp - Ảnh 1
Hoa hậu Pháp bày tỏ sự phấn khích: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được tham gia họp báo và có mặt trong những hoạt động đầu tiên của HHVN 2016. Tôi chân thành cám ơn BTC đã cho tôi vinh dự này”. Được mời lên sân khấu với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Flora Coquerel chia sẻ kinh nghiệm và gửi lời đến các thí sinh sắp thi hoa hậu rằng hãy là chính mình, và hãy theo đuổi những ước mơ mình đã đặt ra. 
Người đẹp Việt đọ sắc với Hoa hậu Pháp - Ảnh 2
Năm nay 22 tuổi, Flora Coquerel đăng quang Hoa hậu Pháp vào năm 2014 và được cử tham gia Hoa hậu Thế giới cùng năm. Năm 2015, cô là đại diện Pháp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc. Flora Coquerel được trang web sắc đẹp Global Beauties xếp vào top 10 Hoa hậu đẹp nhất năm 2015.

Cùng với sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp, Tân Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 Dương Kim Ánh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Hoàng Oanh - Bạn gái Huỳnh Anh giữ vai trò MC buổi họp báo.... cũng thu hút sự chú ý của báo chí.
Người đẹp Việt đọ sắc với Hoa hậu Pháp - Ảnh 3

Người đẹp Việt đọ sắc với Hoa hậu Pháp - Ảnh 4Người đẹp Việt đọ sắc với Hoa hậu Pháp - Ảnh 5
Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 - Dương Kim Ánh
Hoa hậu Việt Nam 2015 Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa hậu Thùy Dung
Hoa hậu Thùy Dung
Á hậu Hoàng Oanh.
Á hậu Hoàng Oanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần