Người di cư tấn công trên tàu điện có thể bị phạt 200 Euro

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 người di cư quấy rối một phụ nữ và hành hung 2 người lớn tuổi trên tàu điện ngầm ở Đức có thể sẽ phải đối mặt với án phạt 200 Euro.

Sau khi một video quay trên tàu điện ngầm ở Munich, Đức xuất hiện trên Facebook cho thấy 3 thanh niên di cư đã quấy rối một phụ nữ và hành hung 2 người cao tuổi, cảnh sát đã bắt đầu điều tra về nhóm người di cư trên.
Người di cư tấn công trên tàu điện có thể bị phạt 200 Euro - Ảnh 1
Video này cho thấy, nhóm thanh niên gốc Arab túm cổ áo và hành hung một người đàn ông lớn tuổi. Vụ việc xảy ra sau khi người đàn ông định can ngăn những kẻ trên quấy rối một cô gái trẻ. 

3 kẻ được xác định là người Afghanistan, có tuổi lần lượt là 19, 20 và 23. Những người này đã sống ở Đức 4 năm nay dù đơn xin tị nạn nhiều lần bị từ chối. 

"Nhiều người từ các vùng chiến sự ở Iraq, Afghanistan hay Somalia đến đây và chúng tôi không thể trả họ về nước. Đó là một vấn đề lớn đối với Đức và toàn châu Âu", phát ngôn viên cảnh sát Sven Muller nói. Nhiều người di cư đã sống ở Đức dưới tình trạng trên từ 10 - 15 năm. 

"Về mặt lý thuyết, họ không có hành vi phạm tội nào cụ thể vì thế họ có thể sẽ hầu tòa trong vài tháng tới, họ có thể bị phạt 200 Euro (hơn 220 USD)", ông Muller cho hay.