Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

"Người đứng đầu phải gương mẫu phát triển văn hóa doanh nghiệp"

Kinhtedothi - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Petrovietnam tổ chức Hội nghị công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp lần thứ II - 2022 nhằm đánh giá kết quả 3 năm và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 281-NQ/ĐU ngày 15/5/2019 của Đảng ủy Tập đoàn.

3 năm qua, Nghị quyết 281-NQ/ĐU ngày 15/5/2019 của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) về công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp đã được cả hệ thống chính trị Tập đoàn triển khai, thực hiện với quyết tâm cao; tất cả các nhiệm vụ đều đã được triển khai.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị.

Trong toàn Tập đoàn hiện có: 4 tạp chí, 14 bản tin, chuyên san và 97 trang tin điện tử, website nội bộ với hơn 100 lãnh đạo phụ trách, cán bộ, chuyên viên được phân công làm công tác truyền thông. 

Các nội dung thông tin đã gắn truyền thông nội bộ với xây dựng văn hóa doanh nghiệp để từ đó làm tốt công tác tư tưởng, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, người lao động góp phần phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị toàn Tập đoàn.

Đặc biệt năm 2020 và 2021, công tác truyền thông nội bộ đã kịp thời khơi gợi được sự thấu hiểu, chia sẻ của cán bộ, người lao động với những khó khăn của Tập đoàn và đồng sức, đồng lòng cùng với Tập đoàn thực hiện các chủ trương lớn vượt qua cuộc “khủng hoảng kép”.

Kết quả rõ nét nhất là các hoạt động truyền thông và tái tạo Văn hóa Petrovietnam được lồng ghép thực hiện gắn với các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh và Chiến lược phát triển của Tập đoàn, tạo bước đột phá trong thực hiện Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam.

Đánh giá về công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn trong 3 năm qua, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng khẳng định, công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp đã góp phần lấy lại niềm tin, hình ảnh, uy tín của Tập đoàn qua giai đoạn khó khăn, cổ vũ, động viên tinh thần người lao động góp công, góp sức đưa Tập đoàn đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Lãnh đạo Tập đoàn nhấn mạnh, người đứng đầu phải gương mẫu trong triển khai kế hoạch đề án phát triển văn hoá doanh nghiệp. Việc triển khai hiệu quả công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp sẽ là động lực thúc đẩy trong mọi mặt của Tập đoàn. Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng cho rằng xây dựng văn hoá sẽ hướng đến mục tiêu chung là vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Điều này phải xuất phát từ thực chất, gắn với việc tạo điều kiện, môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, chất lượng cho cán bộ nhân viên vì vậy vai trò của người đứng đầu rất quan trọng.

Trong thời gian tới, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng yêu cầu các cấp ủy, lãnh đạo đơn vị phải chú ý trong công tác tổ chức, dành nguồn lực thích đáng kể cả về mặt con người, kinh phí, cơ sở vật chất, điều kiện hoạt động để triển khai nhiệm vụ. Các đơn vị trong Tập đoàn bên cạnh việc tiếp tục triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam còn phải tiếp tục xây dựng, củng cố bản sắc riêng của từng đơn vị phù hợp với từng lĩnh vực, địa bàn hoạt động của mình.

Petrovietnam đẩy mạnh chuyển đổi số

Petrovietnam đẩy mạnh chuyển đổi số

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sân chơi mới nâng tầm sản phẩm công nghiệp nông thôn

Sân chơi mới nâng tầm sản phẩm công nghiệp nông thôn

26 Nov, 11:17 PM

Kinhtedothi - Với quy mô 250 gian hàng, thu hút gần 150 tổ chức, doanh nghiệp từ 25/34 tỉnh, thành trên cả nước đã góp mặt trong Hội chợ triển lãm Hàng công nghiệp nông thôn năm 2025 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh, tối 26/11.

Văn Phú đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia trong Chiến dịch “Bay cùng VNeID”

Văn Phú đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia trong Chiến dịch “Bay cùng VNeID”

26 Nov, 05:16 PM

Kinhtedothi - Trong hành trình kiến tạo những không gian sống bền vững, nhân văn và ứng dụng công nghệ vào đời sống đô thị, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tiếp tục thể hiện vai trò của một doanh nghiệp tiên phong khi đồng hành cùng trung tâm RAR, Bộ Công an trong chiến dịch truyền thông quốc gia “Bay cùng VNeID”. Sự tham gia của Văn Phú không chỉ mang ý nghĩa truyền thông, mà còn góp phần thúc đẩy mục tiêu quốc gia về Chính phủ số – công dân số – xã hội số đến năm 2030.

Tuyến ống bờ khí Lô B - Ô Môn tại Cần Thơ được khởi công

Tuyến ống bờ khí Lô B - Ô Môn tại Cần Thơ được khởi công

26 Nov, 12:02 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, tại bãi thi công TTC25-TTC26 (phường Ô Môn, TP Cần Thơ), Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SWPOC) và Liên danh Tổng thầu PTSC - Lilama 18 đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng phân đoạn đường ống từ KP97+150 đến KP97+600.

HIMA 2025: Bức tranh toàn cảnh về M&A y tế Việt Nam và vai trò của Medicallaw trong chuẩn hóa thị trường

HIMA 2025: Bức tranh toàn cảnh về M&A y tế Việt Nam và vai trò của Medicallaw trong chuẩn hóa thị trường

25 Nov, 05:43 PM

Kinhtedothi - HIMA 2025 – Hội nghị Quốc tế về Mua bán & Sáp nhập trong lĩnh vực y tế do Công ty TNHH Tư vấn Pháp lý Y tế Việt Nam (Medicallaw) tổ chức – không chỉ ghi nhận sự tham gia đông đảo của cộng đồng đầu tư, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, mà còn tạo nên một “điểm nhìn” mới đối với thị trường M&A y tế Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ