Người dùng sẽ nhận được Bphone từ 18/6

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bắt đầu từ thời điểm trên bản thương mại của Bphone sẽ chính thức đến tay những khách hàng đã đặt mua trong hôm 2/6.

Theo thông tin chính thức từ Bkav, bắt đầu từ 18/6 tới đây, Bphone bản thương mại sẽ bắt đầu được chuyển đến khách hàng, trong đó những người đặt mua thành công hôm 2/6 vừa qua sẽ được ưu tiên. Được biết, theo dự kiến ban đầu, những chiếc Bphone này phải đến tay người mua từ hôm 9/6 vừa qua.

 
Bphone có giá thấp nhất từ 11 triệu đồng
Bphone có giá thấp nhất từ 11 triệu đồng
Lý do được Bkav đưa ra cho sự chậm chễ này là bắt nguồn từ việc thoả thuận MADA (Mobile Application Distribution Agreement) với Google của hãng này có sự thay đổi về việc nâng cấp ứng dụng trên hệ điều hành.

Bphone được ra mắt hôm 26/5 và đây là chiếc điện thoại thu hút được nhiều nhất sự quan tâm của cộng đồng người dùng công nghệ cũng như giới truyền thông. Bên cạnh sự thành công khi được thừa nhận là chiếc smartphone cao cấp nhất mà một doanh nghiệp Việt làm ra được thì sản phẩm này cũng dính phải nhiều tai tiếng như: sử dụng ảnh minh họa khi giới thiệu tính năng chụp hình, thu hồi bản dùng thử cho người dùng vì quá nhiều lỗi ....

Chiếc điện thoại của Bkav có mặt kính cường lực ở cả trước và sau cùng kích cỡ màn hình 5 inch, bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ 16/64/128GB cùng 2 camera 13MP và 5 MP.

Giá của chiếc máy này bắt đầu từ 11 triệu đồng cho bản có bộ nhớ 16GB.