Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phần thi tạo dáng trước ống kính tại vòng sơ tuyển Vietnam’s next top model 2016 tại khu vực miền Trung đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Do nhận thức được tầm quan trọng của phần thi chụp hình nên các thí sinh đã tạo dáng bứt phá, thậm chí phá hỏng cấu trúc của chiếc lồng thép để có ảnh ấn tượng.
Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 1
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ có mặt tại Eden Plaza để hỗ trợ cho các thí sinh của vòng sơ tuyển. GK Hà Đỗ vẫn luôn khó tính trong cách hướng dẫn khi mong muốn thúc đẩy những thí sinh của mình bứt phá ra khỏi những giới hạn của bản thân.
Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 2
Chính sự khó tính này đã khiến toàn bộ thí sinh cảm thấy áp lực và  cố gắng sáng tạo ra những kiểu tạo dáng đột phá.
Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 3

Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 4
Quá tập trung vào phần thi, các thí sinh tận dụng triệt để chiếc lồng thép mà BTC đã chuẩn bị sẵn. Họ không còn xem đó là môt rào cản mà chiếc lồng thép đã trở thành công cụ hỗ trợ cho phần thi thêm thăng hoa. Chính vì vậy, họ đã có những cách tạo dáng đặc sắc.
Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 5

Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 6
Thậm chí, chiếc lồng thép còn “chịu trận” sự giận dữ mong muốn được “Break the rules – Phá bỏ mọi rào cản” khi những sợi dây chằng chịt bị đứt bởi các thí sinh.
Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 7

Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 8

Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 9
Tuy nhiên, họ vẫn gặp khó khăn khi phối hợp cùng bạn diễn là những đối thủ. Đây là một trong những kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp. Thử thách này buộc thí sinh phải thể hiện được tố chất tiềm ẩn lẫn phong cách làm việc nhóm.
Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 10

Người mẫu không chuyên liều mình phá nát đạo cụ vì ảnh đẹp - Ảnh 11
Các thí sinh vượt qua phần thi tạo dáng trước ống kính tiếp tục đến phần thi phỏng vấn trực tiếp với giám khảo Thanh Hằng, Samuel Hoàng và Lý Quí Khánh. Các giám khảo tiếp tục khiến thí sinh và người hâm mộ “choáng” vì sự sành điệu đẳng cấp trong phong cách thời trang của họ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần