Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nguy hiểm “rình rập” trên cầu Vĩnh Tuy

Kinhtedothi - Cầu Vĩnh Tuy được khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010, đoạn bắc qua sông Hồng, nối quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên bao gồm 2 chiều đường, mỗi bên có 3 làn xe chạy, 2 làn dành cho ô tô và 1 làn dành cho mô tô, xe máy.
Theo ghi nhận, lưu lượng mô tô, xe máy qua lại đoạn cầu này rất lớn nên nhiều xe máy cố tình lấn sang làn ô tô để vượt ẩu.
Nhiều xe máy cố tình chạy sang làn đường dành cho ô tô trên cầu Vĩnh Tuy.
Nhiều xe máy cố tình chạy sang làn đường dành cho ô tô trên cầu Vĩnh Tuy.
Do cầu dài lại không thể chốt chặn ngay trên cầu, không có camera theo dõi nên lực lượng CSGT rất khó phát hiện, xử lý các xe vi phạm. Không chỉ lấn làn khi vượt, nhiều khi dù làn đường riêng trống trải nhưng không ít người điều khiển xe máy vẫn cố tình tràn sang phần đường của ô tô. Việc lấn sang làn ô tô, đi với tốc độ cao, vượt ẩu của mô tô, xe máy đang gây ra tình trạng rối loạn, mất trật tự giao thông, đặc biệt là tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông trên cầu Vĩnh Tuy. Đề nghị cơ quan chức năng sớm có biện pháp phân tách chặt chẽ hơn các làn đường để kiểm soát, có thể sử dụng dải phân cách, lắp thêm camera phạt nguội nhằm hạn chế, chấm dứt vi phạm. Người dân khi tham gia giao thông trên cầu cũng cần nâng cao ý thức tuân thủ luật, đi đúng làn đường để tự bảo vệ mình trước các nguy cơ TNGT có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ