Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nguy hiểm “rình rập” trên cầu Vĩnh Tuy

Kinhtedothi - Cầu Vĩnh Tuy được khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010, đoạn bắc qua sông Hồng, nối quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên bao gồm 2 chiều đường, mỗi bên có 3 làn xe chạy, 2 làn dành cho ô tô và 1 làn dành cho mô tô, xe máy.
Theo ghi nhận, lưu lượng mô tô, xe máy qua lại đoạn cầu này rất lớn nên nhiều xe máy cố tình lấn sang làn ô tô để vượt ẩu.
Nhiều xe máy cố tình chạy sang làn đường dành cho ô tô trên cầu Vĩnh Tuy.
Nhiều xe máy cố tình chạy sang làn đường dành cho ô tô trên cầu Vĩnh Tuy.
Do cầu dài lại không thể chốt chặn ngay trên cầu, không có camera theo dõi nên lực lượng CSGT rất khó phát hiện, xử lý các xe vi phạm. Không chỉ lấn làn khi vượt, nhiều khi dù làn đường riêng trống trải nhưng không ít người điều khiển xe máy vẫn cố tình tràn sang phần đường của ô tô. Việc lấn sang làn ô tô, đi với tốc độ cao, vượt ẩu của mô tô, xe máy đang gây ra tình trạng rối loạn, mất trật tự giao thông, đặc biệt là tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông trên cầu Vĩnh Tuy. Đề nghị cơ quan chức năng sớm có biện pháp phân tách chặt chẽ hơn các làn đường để kiểm soát, có thể sử dụng dải phân cách, lắp thêm camera phạt nguội nhằm hạn chế, chấm dứt vi phạm. Người dân khi tham gia giao thông trên cầu cũng cần nâng cao ý thức tuân thủ luật, đi đúng làn đường để tự bảo vệ mình trước các nguy cơ TNGT có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ