Nguyên Khang chia sẻ về tính cách ít biết của Top 4 The Remix

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  Chỉ còn một đêm diễn nữa là kết thúc chương trình The Remix- Hòa âm ánh sáng, MC Nguyên Khang người gắn bó xuyên suốt với các nghệ sĩ qua từng đêm diễn đã có những chia sẻ trước giờ G về Top 4 Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc. Với Nguyên Khang các bạn thí sinh đi tới vòng này đều đã thành công và tạo ra nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Là nghệ sĩ, chỉ cần tạo ra những cảm xúc cống hiến cho khán giả đã là thành công rồi. Có hơn 11 đêm gắn kết cùng các thí sinh, Nguyên Khang cũng kịp quan sát hậu trường và chia sẻ những lời chân thành khi nói về Top 4 The Remix.

Kinhtedothi -  Chỉ còn một đêm diễn nữa là kết thúc chương trình The Remix- Hòa âm ánh sáng, MC Nguyên Khang người gắn bó xuyên suốt với các nghệ sĩ qua từng đêm diễn đã có những chia sẻ trước giờ G về Top 4 Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc.

Với Nguyên Khang các bạn thí sinh đi tới vòng này đều đã thành công và tạo ra nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Là nghệ sĩ, chỉ cần tạo ra những cảm xúc cống hiến cho khán giả đã là thành công rồi. Có hơn 11 đêm gắn kết cùng các thí sinh, Nguyên Khang cũng kịp quan sát hậu trường và chia sẻ những lời chân thành khi nói về Top 4 The Remix.
Nguyên Khang chia sẻ về tính cách ít biết của Top 4 The Remix - Ảnh 1
 Đối với Nguyên Khang, Giang Hồng Ngọc khá ngoan: Cô bé này là một người trong hậu trường rất quan sát nhưng lại khá ít giao tiếp với mọi người. Chỉ hay "dạ" sau mỗi câu nói, cá nhân Khang nghĩ cô bé tính cách hiền lành nhưng vẫn ngoan cường bước đi và chứng minh cho mọi người thấy bằng thực lực giọng hát của mình. Còn Isaac thì Lễ phép và thân thiện, luôn đổ mồ hôi hết mình trên sàn tập và cả khi chạy chương trình. Lần nào cũng xin đạo diễn chạy chương trình 2-3 lần và cố gắng đến từng chi tiết một. Đông Nhi cũng là một trong những người khiến Nguyên Khang cảm phục.  Sức chịu đựng bền bĩ, Khang đi show tỉnh thường hay gặp Nhi nhưng thấy Nhi rất chịu khó, nhiều lúc còn thức khuya dậy sớm để tập với vũ đoàn cốt sao cho tiết mục hoàn hảo nhất. Nhi cũng là người khá dễ thương và hòa đồng sau hậu trường, cô bé hay cười. Có lần Nhi tâm sự: “Em đuối lắm anh ơi, tuần nào cũng gần như kiệt sức”. Thế nhưng lên sân khấu là lại cháy hết mình.
Nguyên Khang chia sẻ về tính cách ít biết của Top 4 The Remix - Ảnh 2
Còn với “cô út” Tóc Tiên thì hai anh em biết nhau từ ngày Tiên còn mới đi hát. Tiên dường như giao tiếp với ekip mình là chủ yếu vì cũng chưa quen hết với mọi người, nhưng ekip của Tiên rất giỏi và đã hỗ trợ Tiên hết mình. Tiên có những người bạn chơi rất thân và ở ngoài đời tính cách hoàn toàn khác trên sân khấu, hơi ngỗ ngáo, không cầu kỳ, không chải chuốt, đơn giản và thậm chí sự đơn giản đến mức...không ai hình dung ra là một ca sĩ ngôi sao mà giản dị đến thế. Tiên làm việc rất đúng giờ, và nghiêm túc. Có lần hẹn chụp hình lúc 8h sáng, cô bé đã có mặt 7h30 để makeup, sau đó trong lúc chờ Khang đã ôm gối ngủ ngon lành vì đêm qua thức quá khuya. Thế nhưng Tiên rất đúng giờ và không để ai đợi mình.
Nguyên Khang chia sẻ về tính cách ít biết của Top 4 The Remix - Ảnh 3
 Riêng về người bạn đồng hành trong suốt chương trình là á hậu Hoàng Oanh, Nguyên Khang cũng cho biết : “Bản thân Khang cảm thấy rất vui và có nhiều kỉ niệm đẹp với Hoàng Oanh ở show này. Hơn ai hết, Khang và Oanh đều thấu hiểu những áp lực mà cả hai sẽ phải trải qua. Với Khang thì kinh nghiệm đi dẫn đã nhiều năm rồi nên tự rèn luyện cho mình tâm lý đón nhận những chê bai, góp ý thậm chí ném đá từ dư luận, còn Hoàng Oanh thì khởi nghiệp trễ hơn nên chắc nhiều bỡ ngỡ nên Khang thấy thương Hoàng Oanh đã cố gắng rất nhiều. Hi vọng, sau này sẽ còn được cộng tác với Hoàng Oanh thêm nhiều chương trình nữa và anh em nhất định sẽ chặt chém nhau không thương tiếc! Một lần nữa rất cảm ơn Hoàng Oanh vì em đã đồng hành và hỗ trợ anh Khang trong suốt chương trình lên sóng” (cười).

 Nguyên Khang là MC dẫn dắt chính thức của chương trình The Remix. Mặc dù chỉ giữ vị trí kết nối giữa thí sinh và ban giám khảo cũng như giữa chương trình và khán giả nhưng Nguyên Khang cũng gây chý ý  về trang phục cũng như cách dẫn dắt. Là người cầu thị và luôn tiếp thu cái mới, Nguyên Khang đã dần dần dung hòa yếu tố cá tính và yêu cầu của khán giả để đem đến một hình ảnh tốt nhất trên sân khấu.

 Được biết, đêm chung kết cuối cùng của The Remix 2015 sẽ diễn ra tối nay 3/5. Hơn 2 tháng hành trình cuộc thi đã mang đến nhiều cảm xúc cho cả nghệ sĩ lẫn khán giả. Với những người trong ekip tham dự, tất cả các thí sinh đã thắng khi mang lại những tiết mục hấp dẫn, đầu tư và đầy sáng tạo. Đó chính là nhiệm vụ cũng như mục tiêu mà một người nghệ sĩ hướng đến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần