Nguyễn Thị Thành, Bảo Anh lên ngôi tại Miss Eco International 2017

Khang Nhi (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 (Miss Eco International) đã diễn ra sáng nay 15/4 (theo giờ Việt Nam) tại Ai Cập.

Với những thành tích đạt được, thí sinh tự do đến từ Việt Nam – Nguyễn Thị Thành giành được ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi. Trước đó, cô lọt vào top cao của tất cả các phần thi phụ, với các thành tích như: Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, Á hậu 2 - Trang phục Eco, Top 10 Hoa hậu Tài năng và Top 15 Hoa hậu Áo tắm.
 Bảo Anh giành ngôi Hoa hậu Sinh thái khu vực châu Mỹ, Nguyễn Thị Thành được xếp vị trí Á hậu 3 của cuộc thi
Còn người đẹp gốc Việt – Bảo Anh – Đại diện cho Hoa Kỳ tại cuộc thi năm nay đã được trao ngôi Hoa hậu Du lịch Sinh thái khu vực châu Mỹ.
 Dù dính lùm xùm nhưng Nguyễn Thị Thành lại giành được khá nhiều giải thưởng tại cuộc thi Miss Eco International 2017
Ban giám khảo đã trao các giải: Hoa hậu Du lịch Sinh thái khu vực châu Á là Bashkiria; khu vực Châu Phi là đại diện của nước chủ nhà Ai Cập, khu vực Châu Âu được trao cho thí sinh của Bồ Đào Nha, khu vực châu Mỹ được trao cho đại diện của Hoa Kỳ; Khu vực Mỹ Latinh đã thuộc về người đẹp của Brazil, trong khi đó, ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch sinh thái Quốc tế 2017 được trao cho người đẹp đến từ Tây Ban Nha.  Ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã thuộc về thí sinh đến từ Canada, Á hậu 1 được trao cho đại diện của Pakistan, Nguyễn Thị Thành giành ngôi Á hậu 3.
 Người đẹp Canada giành ngôi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017
 Các thí sinh trình diễn trong đêm chung kết
Top 10 của cuộc thi đã được công bố gồm: Indonesia, Pakistan, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam, Canada, Bỉ, Belarus, Moldova, Ukraine, Panama và Nga. Ban tổ chức cũng công bố thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất gồm: Panama, Ai cập và Indonesia. Ngoài ra, người mẫu Ngọc Tình cũng được mời làm thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss Eco International 2017.

 
 
 
 Ba thí sinh giành được giải phần thi Trang phục dân tộc đẹp nhất
 
 Nguyễn Thị Thành trước giờ chuẩn bị cho đêm chung kết
 Người mẫu Ngọc Tình được mời làm giám khảo của cuộc thi
 

 Các thí sinh giành chiến thắng tại cuộc thi năm nay

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần