Nguyễn Thu Trang được đề cử tham gia Hoa hậu Quý bà châu Á 2017

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa khôi Thể thao, Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương vừa chính thức đề cử Nguyễn Thu Trang đại diện Việt Nam tham dự Mrs Asia International 2017 (Hoa hậu quý bà châu Á).

Với mục đích giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt, năng động trong việc điều hành doanh nghiệp, chu toàn trong việc xây dựng tổ ấm mà còn có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng giúp xã hội ngày càng phát triển, Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN) cử đại diện là Nguyễn Thu Trang tham gia Hoa hậu Quý bà châu Á 2017.
Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Việt Nam do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương (bên trái) sáng lập và điều hành. WLIN Việt Nam cũng đào tạo và đề cử các gương mặt nữ lãnh đạo xuất sắc của Mạng lưới tham dự Mrs. Asia International.
 

“Tôi chưa bao giờ tham gia bất cứ cuộc thi nào vì chỉ chăm lo kinh doanh, nhưng là người yêu và quan tâm tới cái đẹp. Hiện nay tôi kinh doanh các sản phẩm làm đẹp có cơ hội tiếp cận người đẹp, sao Việt để học hỏi kỹ năng tỏa sáng trong rừng hoa. Trong cuộc thi tôi mong có cơ hội tỏa sáng, kết nối với nhiều doanh nhân trong khu vực” - Nguyễn Thu Trang chia sẻ. 

Mrs Asia International 2017 (Hoa hậu Quý bà châu Á) diễn ra tháng 11 tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc, thu hút khoảng 30 đại dện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.