“Nguyệt hạ” - Cuộc trò chuyện trên những giai điệu nhạc Trịnh

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lúc 20 giờ, ngày 17/7, tại Trung tâm Văn hóa Pháp diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn mang chủ đề “Nguyệt hạ”.

Nghệ sỹ Giang Trang sẽ góp mặt trong chương trình.
Giang Trang là một trong 3 nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình "Nguyệt hạ".
Đêm nhạc “Nguyệt hạ” đánh dấu sự trở lại cổ điển với nhạc Trịnh của Giang Trang, Lê Thu và Lê Thư Hương - những người bạn có duyên gặp lại nhau sau thời gian mỗi người đi về một hướng.

Họ là ba nghệ sĩ đang sống và làm việc tại 3 đất nước khác nhau, 3 người bạn tri âm sẽ cùng trò chuyện trên những giai điệu và ca từ Trịnh Công Sơn về “một người đến với mọi người, một thời đến với mọi thời, một nơi đến với mọi nơi”.

Cuộc trò chuyện khi xôn xao khi lặng lẽ, những đối thoại khi đầy khi khuyết giữa tiếng hát, guitar cổ điển và sáo, là một sự trở lại vùng an tĩnh bình thản mà mênh mang gắn liền với không gian âm nhạc Trịnh Công Sơn. Mỗi bài hát được trình diễn trong đêm nhạc “Nguyệt hạ” đều bắt nguồn từ một duyên cớ nào đó, đôi khi là từ một ký ức xa xôi như dưới ánh sáng của mặt trăng.

“Nguyệt hạ” dẫn người nghe vào một vùng tịch lặng, trôi giữa nỗi nhớ và lãng quên rồi lại tìm thấy nhau với những màu sắc mới, trong những bâng khuâng vẫn mãi mang theo giữa cuộc đời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần