Nhà mạng AT&T công bố lịch phát hành LG G3 và G Watch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây nhà mạng AT&T đã hé lộ thêm một vài thông tin quan trọng về kế hoạch phát hành G3- chiếc smartphone mới nhất của LG, cùng đó là các thông tin về chiếc đồng hồ G Watch.

Nhà mạng AT&T công bố lịch phát hành LG G3 và G Watch - Ảnh 1
LG G3 đã được giới thiệu tại một số quốc gia châu Âu, tuy nhiên sự hiện diện của nó tại Mỹ vẫn đang là một dấu hỏi. Tuy nhiên mới đây nhà mạng AT&T đã hé lộ thêm một vài thông tin quan trọng về kế hoạch phát hành chiếc smart phone này.

Cụ thể, giờ đây người dùng đã có thể đặt hàngtrực tuyến trên các kênh mua sắm lớn như eBay, Amazon vào ngày mai 9/7, và nó sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 11/7.

LG G3 tại Mỹ sẽ có giá 199$ kèm theo một hợp đồng 2 năm sử dụng, và giá quốc tế của nó sẽ rơi vào khoảng xấp xỉ 700 USD ( hơn 14 triệu đồng ).

Như đã biết, siêu phẩm mới nhất của LG là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới đi kèm màn hình cảm ứng QHD với độ phân giải 2560 x 1440p cùng nhiều thông số ấn tượng khác.

Cùng với G3, AT & T cũng sẽ tung ra G Watch - chiếc đồng hồ thông minh của nhà sản xuất Hàn Quốc dựa trên nền tảng Android Wear mới. G Watch sẽ có giá quốc tế là 229 USD (khoảng 5 triệu VND ) và nó cũng có thể được đặt hàng trực tuyến ngay từ ngày mai, 9/7.

Tại Việt Nam, G3 đã có mặt từ hôm 30/6, với mức giá 15,99 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần