Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nhà mạng tung gói cước ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Kinhtedothi - 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone vừa tung 2 gói cước mua dữ liệu data. Mỗi gói cước đăng ký thành công sẽ có 5.000 đồng ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.
Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 đến toàn ngành Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp viễn thông vừa tung ra gói cước Covid.
 Nhà mạng tung gói cước ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.
Theo đó, các doanh nghiệp viễn thông di động Viettel, Vinaphone, MobiFone đã xây dựng và triển khai 2 gói cước Covid. Cụ thể, gói cước VX3 có giá 20.000 đồng, thời hạn sử dụng 3 ngày. Gói cước VX7 có giá 35.000 đồng với thời hạn sử dụng 7 ngày.
Với mỗi gói cước được đăng ký/gia hạn thành công, doanh nghiệp sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19. Cách thức đăng ký: Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Viettel: VX3/VX7 gửi 191; đối với thuê bao đang sử dụng mạng Vinaphone: VX3/VX7 gửi 888; Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone: DK VX3/VX7 gửi 999.
Bên cạnh việc trích một phần giá trị của gói cước để ủng hộ Quỹ vaccine các doanh nghiệp viễn thông di động cũng hỗ trợ người dân bằng cách tăng dung lượng sử dụng dữ liệu để người dân làm việc và học tập từ xa. Cụ thể, gói cước VX3 được 6GB còn gói cước VX7 người dùng có được 10GB.
Song song với chương trình ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19, các doanh nghiệp viễn thông vẫn tiếp tục triển khai những chính sách hỗ trợ cho Bộ ngành (Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo...), doanh nghiệp, người dân cùng toàn xã hội trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra.

Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 được thành lập ngày 5/6 nhằm huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp cho xã hội của người dân để chia sẻ với ngân sách Nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước và sử dụng vaccine phòng Covid-19 cho người dân. Kể từ khi thành lập, Quỹ vaccine phòng Covid-19 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân, doanh nghiệp.

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ