Nhà phố mang không gian biệt thự tại Aqua City hút nhà đầu tư

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu ưu thế về công năng đa dạng, không gian rộng cho nhu cầu kết nối gia đình cùng môi trường sống sinh thái, nhà phố diện tích lớn tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City đang trở thành xu hướng lựa chọn nơi an cư của các cư dân thành đạt.

Đáp ứng đa dạng “gu” thiết kế của gia chủ

Theo World Bank, tầng lớp trung lưu Việt chiếm khoảng 13% dân số, dự kiến tăng 26% vào năm 2026. Tầng lớp trung lưu tăng nhanh kéo theo xu hướng lựa chọn không gian sống chú trọng trải nghiệm. Trong đó, thiết kế ngôi nhà đóng vai trò quan trọng vừa thể hiện gu thẩm mỹ chủ nhân, vừa góp phần thỏa mãn mức độ tận hưởng cuộc sống của các thành viên.

 Chủ nhân nhà phố diện tích lớn có thể ứng dụng nhiều phong cách thiết kế.
Với không gian nhỏ, gia chủ không có nhiều lựa chọn thiết kế, cần ưu tiên sự tối giản, đề cao công năng. Ngược lại, nhà phố diện tích lớn chiếm ưu thế khi có thể ứng dụng nhiều phong cách tùy sở thích chủ nhân. Nếu gia chủ muốn thiết kế sang trọng như biệt thự mang phong cách châu u sẽ không lo thiếu diện tích thực hiện. Còn với người theo phong cách tối giản, lợi thế từ diện tích lớn sẽ giúp không gian sống càng thêm thoáng đãng, rộng rãi.

Đặc biệt, gia chủ giảm áp lực khi không phải quá đắn đo trong việc kết hợp nội thất và kiến trúc. Người yêu cây xanh có thể dễ dàng bố trí những khu vườn nhỏ xinh ngay trong không gian của ngôi nhà, tăng kết nối với thiên nhiên. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cuộc sống, tìm cảm hứng sáng tạo mỗi khi về nhà.

Tăng gắn kết, đảm bảo riêng tư

Người Việt xưa nay đề cao nơi ở với quan niệm “an cư lạc nghiệp”. Truyền thống gắn kết giữa các thành viên thể hiện đậm nét qua những hoạt động trong không gian sống như cùng nhau nấu ăn, quây quần bên bữa cơm, giải trí bằng chương trình truyền hình hay kể những mẩu chuyện thường ngày… Điều này được bồi đắp thêm trong căn nhà diện tích lớn, cho phép mọi người cùng sinh hoạt thoải mái.
 Không gian rộng tăng kết nối, đồng thời đảm bảo sự riêng tư tại nhà phố Aqua City
Song song đó, sự gắn kết còn xây dựng từ nền tảng cảm giác thư thái của từng người. Nhà phố diện tích lớn một lần nữa trở thành giải pháp cho vấn đề này. Bên cạnh khoảng không gian chung dành cho đại gia đình, căn nhà vẫn đáp ứng nhu cầu riêng tư khi gia chủ muốn tìm sự thư thái, để tái tạo năng lượng, con trẻ thoải mái vui chơi và có những giây phút tuổi thơ yên bình.

Đa công năng sử dụng

Lợi thế nổi bật nhất của nhà phố diện tích lớn phải kể đến đa công năng sử dụng, “mua một được 2”. Ngoài tạo không gian kết nối gia đình và phù hợp nhiều phong cách thiết kế, sản phẩm có thể khai thác mặt bằng để kinh doanh.

Với nhà phố nằm trong khu đô thị sầm uất, quy hoạch bài bản, lợi thế này được phát huy khi đón lượng khách nội khu và lân cận. Nhờ đó, sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao, dễ dàng cho thuê lúc nhàn rỗi hoặc sang nhượng.

Báo cáo mới nhất từ Savills Việt Nam cũng ghi nhận nhà phố, biệt thự, BĐS liền thổ tiếp tục được ưa chuộng với tỷ lệ hấp thụ tốt, bất chấp sự cản trở của dịch bệnh. Cơ sở hạ tầng hình thành trong 3 năm góp phần tăng thêm giá trị cho các khu đô thị mới.

Nổi bật trong phân khúc này có thể kể đến nhà phố diện tích lớn thuộc dự án khu đô thị sinh thái Aqua City ngay tại phía Đông TP. HCM của Tập đoàn Novaland.

Sản phẩm có diện tích đến 8 x 19,5m và 8 x 17,5m, tương đương biệt thự, giúp nâng cao trải nghiệm sống gia chủ. Cùng không gian rộng rãi bên trong, chủ nhân nhà phố diện tích lớn có thể tận hưởng sự trong lành từ thiết kế chú trọng mảng xanh, tận dụng hệ thống sông nước bao quanh.
 Nằm trong tổng hòa khu đô thị Aqua City quy mô gần 1.000 ha, được quy hoạch bài bản, sông nước bao bọc, nhà phố có không gian sống như biệt thự hội tụ đủ yếu tố thu hút người mua.
Dự án còn gây ấn tượng mạnh với chuỗi tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, hệ thống chăm sóc sức khỏe, trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, trung tâm phức hợp thể thao trong nhà Aqua Arena với sức chứa 11.000 chỗ ngồi, bến du thuyền 5 sao, clubhouse, khách sạn Novotel tiêu chuẩn 4 sao quốc tế…

Khi hoàn thành, Aqua City hứa hẹn không chỉ thỏa mãn nhu cầu sống giàu trải nghiệm cho cư dân mà còn là điểm đến yêu thích của du khách từ nhiều nơi đến trải nghiệm dịch vụ. Nhờ đó, chủ nhân nhà phố diện tích rộng còn hưởng lợi từ lợi thế khai thác thương mại, kinh doanh đa công năng của sản phẩm.
 Chuỗi tiện ích hiện đại thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân cũng như du khách tham quan, trải nghiệm Aqua City. 
Tổng hòa giữa yếu tố bắt kịp xu hướng, đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường và tiềm năng sinh lời cao, nhà phố diện tích lớn tại Aqua City nằm trong danh mục đáng “xuống tiền” trên thị trường BĐS nửa cuối năm.

Thông tin chi tiết dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City vui lòng đăng ký để được tư vấn tại: https://aquacity.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79.