Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, người mẫu Nhã Trúc đã có bộ ảnh mới trong các trang phục khá lạ mắt, độc đáo và quyến rũ của nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa.

Đây là bộ sưu tập (BST) được Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng ngẫu nhiên từ hình ảnh cô gái Việt nổi loạn, cá tính và mạnh mẽ đang muốn thoát khỏi sự ràng buộc và định kiến của xã hội. Vì đây là một sản phẩm nghệ thuật đầy đam mê của NTK nên hầu hết các trang phục đều được thể hiện qua các chất liệu đẹp mắt, độc đáo dù không mang tính ứng dụng cao như lông vũ, đinh tán, vòng cổ gai để có thể truyền tải đúng nhất thông điệp của NTK.
Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 1

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 2

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 3

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 4
Nhã Trúc tiết lộ một kỷ niệm vui rằng cô đã bị phun kim tuyến rất nhiều trong suốt quá trình chụp ảnh và phải cố gắng lắm mới không bị phân tâm khi chụp vì kim tuyến làm cơ thể cô có cảm giác ngứa khá khó chịu.
Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 5

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 6

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 7
Một điều thú vị nữa khi thực hiện bộ ảnh này là cả NTK, stylist và người mẫu đều từng là sinh viên của trường ĐH Kiến Trúc và do đó, cả ba phối hợp nhau khá ăn ý.
Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 8

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 9

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 10

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 11
Song song với sự nghiệp người mẫu, Nhã Trúc vẫn tiếp tục việc học tại trường kiến trúc. Khi được hỏi cô có tiếp tục trở thành người mẫu của Project Runway mùa 2 – chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực thiết kế sắp ra mắt trở lại, Nhã Trúc từ chối với lý do muốn nhường lại sân chơi cho các người mẫu trẻ. Thay vào đó, cô sẽ góp mặt vào cuộc thi với vai trò người mẫu đêm chung kết để hỗ trợ cho các NTK.
Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 12

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 13

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 14

Nhã Trúc bặm môi vì bị "tra tấn" - Ảnh 15
Kế hoạch trước mắt của cô người mẫu 8x này là hoàn thành thật tốt việc học và nếu có thể, cô mong muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như thiết kế, nhiếp ảnh hoặc mở studio chuyên tổ chức lễ cưới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần