Friday, 15:01 10/03/2017
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4
Kinhtedothi - Chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ), dành cho cả nam và nữ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan.
Nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.Bên cạnh 2 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.
Về FrieslandCampina Việt Nam
FrieslandCampina đã hoạt động hơn 20 năm tại Việt Nam, cung cấp 1.5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost. FrieslandCampina Vietnam liên tục cải tiến mã sản phẩm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Ngoài việc sản xuất và cung cấp đa dạng các loại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm sữa dành cho tất cả các thành viên của gia đình.FrieslandCampina Việt Nam có nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, hệ thống tiết kiệm năng lượng, và sử dụng các nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Vào tháng 12 năm 2011, sau khi đăng ký thành công chứng chỉ OHSAS 18001:2007, FrieslandCampina Vietnam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt được 4 chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý gồm: ISO 9000:2008 (hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14000:2007 (hệ thống quản lý môi trường), ISO 22000:2005 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm) và OSHAS 18001: 2007 (Hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ)Với những đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong hơn 20 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất do Nhà nước vừa trao tặng năm 2016, vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững” tại buổi lễ trao giải Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ - Luxembourg (BeNeLux Business Award) lần thứ 2 năm 2016, đoạt giải thưởng Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2016 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam trao tặng và nhiều giải thưởng lớn khác từ Chính Phủ Việt Nam.Về chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe”Là chiến dịch tích hợp kích hoạt thương hiệu và vận động cộng đồng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với mục tiêu nuôi dưỡng một lối sống năng động và lành mạnh cho trẻ em thông qua việc vui chơi, thể thao và dinh dưỡng phù hợp. Chiến dịch này được thực hiện dựa trên nghiên cứu của Tổ chức nghiên cứu dinh dưỡng Đông Nam Á trực thuộc FrieslandCampina tại 4 nước - Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, mang đến những hiểu biết sâu rộng về trạng thái dinh dưỡng và chế độ ăn uống của trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Chiến dịch này khuyến khích trẻ em trên toàn khu vực uống một ly sữa mỗi ngày và dành 1 giờ để vận động ngoài trời. Chiến dịch mang đến một loạt những hoạt động gồm phát sữa miễn phí đến trường học, những chương trình giáo dục về sức khoẻ và dinh dưỡng cũng như các hội trại Jr.NBA
Về FrieslandCampina Việt