Nhân viên HDBank đạt giải hoa khôi "Duyên dáng áo dài Việt 2019"

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trải qua 3 vòng thi, nữ thí sinh Trần Thúy Hạnh - Giám đốc Quan hệ khách hàng thuộc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn và Định chế Tài chính HDBank đã chinh phục Ban giám khảo và giành danh hiệu Hoa khôi "Duyên dáng áo dài Việt 2019".

Cô gái sinh năm 1991 này đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người theo dõi cuộc thi bởi nét đẹp trẻ trung, năng động cùng sự thông minh, sâu sắc của một nữ nhân viên ngân hàng.
Hoa khôi ''Duyên dáng áo dài 2019'' Trần Thúy Hạnh.
Tự tin khi là chính mình
Trái ngược với vẻ ngoài thuần Việt, trong sáng và dịu dàng, Thúy Hạnh được những người xung quanh biết đến với cá tính mạnh mẽ, năng động, nhiệt tình. Trong công việc, Thúy Hạnh luôn "cháy" hết mình với những điều mình làm và không ngừng học hỏi để bản thân tiến bộ mỗi ngày.
Nhìn Hạnh nghiêm túc trong các cuộc họp, chỉnh chu với từng dự án mình làm, thật khó để hình dung cô gái này ngoài đời lại khá vui nhộn, hóm hỉnh và có niềm đam mê mãnh liệt với du lịch. Khi không vướng bận công việc, Thúy Hạnh "thả" mình vào những chuyến đi đến các vùng đất mới để trải nghiệm ẩm thực và lưu giữ những khoảnh khắc tươi vui nhất của thanh xuân.

Tiết mục đồng diễn ''Sài Gòn quê hương tôi'' của tập thể nữ HDBank.

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, Hạnh từng "bén duyên" với nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt kết quả ấn tượng như: Tham dự chung kết Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua Ảnh năm 2012, Top 3 cuộc thi người mẫu Project Runway, gần đây nhất là Hoa khôi cuộc thi "Duyên dáng áo dài Việt 2019"...
Có thể nói, cuộc sống của Thúy Hạnh là những ngày tháng đầy màu sắc khi được sống trọn vẹn cùng công việc mình yêu thích, đi nhiều hơn, học nhiều điều, khẳng định bản thân với những cơ hội mới mẻ và thú vị.
Cảm hứng với áo dài Việt
Hơn 3 năm gắn bó với HDBank, chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam đã trở thành trang phục quen thuộc vào mỗi thứ 6 hàng tuần của Thúy Hạnh cũng như hàng nghìn nữ nhân viên Ngân hàng trên toàn hệ thống. Hạnh kể, không biết từ lúc nào, việc mặc áo dài đi làm đã trở thành niềm vui thích của cô nàng và các đồng nghiệp nữ. Với tà áo dài, chị em thấy mình nữ tính, uyển chuyển, đằm thắm hơn bao giờ hết.

HDBank đạt giải Ba tập thể.

Khi dự thi "Duyên dáng áo dài Việt 2019", Thúy Hạnh xem đây là cơ hội để nét đẹp HDBank tỏa sáng cùng tà áo dài thân quen. Hạnh và các nữ đồng nghiệp đã dành thời gian để tham khảo ý tưởng từ những người xung quanh và chọn được thiết kế ưng ý, phù hợp cho cuộc thi.
Trả lời cho câu hỏi của Ban giám khảo "Cảm nghĩ về chiếc áo dài Việt", Thúy Hạnh chia sẻ tình yêu đặc biệt của mình đối với trang phục đậm chất dân tộc, đồng thời thể hiện mong muốn đưa áo dài đến nhiều nơi, nhiều người hơn nữa. Thí sinh 28 tuổi cho rằng chiếc áo dài là biểu tượng của giá trị nhân văn, kiêu hãnh nhưng đầy tự hào về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".
Có lẽ, chính tình yêu với áo dài, sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ trang phục đến lối ứng xử khéo léo và sự tự tin khi khoác lên mình trang phục đậm chất Việt Nam này đã giúp Thúy Hạnh chinh phục Ban Giám khảo, trở thành Hoa khôi duyên dáng năm nay.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, tập thể khối CIB HDBank luôn hoạt động phong trào sôi nổi.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi "Duyên dáng áo dài Việt 2019" của Thí sinh Thúy Hạnh, Công đoàn HDBank đã để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh chỉnh chu, cuốn hút thể hiện qua tiết mục "Sài Gòn quê hương tôi". Màn trình diễn hoành tráng được tạo nên bởi phong cách trình diễn áo dài thướt tha trên nền nhạc quê hương đã trở thành một trong những điểm nhấn đáng chú ý của đêm Gala xếp hạng. Sự nghiêm túc trong đầu tư trang phục, sáng tạo về ý tưởng biểu diễn của các cán bộ nhân viên nữ HDBank đã mang về giải Ba tập thể.
Cuộc thi "Duyên dáng áo dài 2019" do Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời qua đó góp phần giữ gìn, tôn vinh chiếc áo dài truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam trong thời đại mới và tôn vinh nét đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ trong chiếc áo dài Việt Nam.

Trải qua 3 vòng thi với sự góp mặt của 42 tập thể và 330 thí sinh đến từ các đơn vị trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, cuộc thi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bất ngờ và ấn tượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần