Nhân viên xe buýt bắt gọn đối tượng trộm cắp điện thoại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 7/3, trong lúc đang phục vụ hành khách, lái xe và nhân bán vé của Xí...

Kinhtedothi - Chiều ngày 7/3, trong lúc đang phục vụ hành khách, lái xe và nhân bán vé của Xí nghiệp buýt Liên Ninh – Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm cắp trên xe buýt.

Theo anh Đào Văn Nam lái xe buýt BKS29B - 08019, tuyến buýt 09, vào khoảng 13 giờ 30, khi đang cùng nhân bán vé Nguyễn Văn Sỹ thực hiện lượt chạy chiều Bờ Hồ - Cầu Giấy khi xe đến phố Khâm Thiên thì có hành khách nữ báo bị một đối tượng nam ngồi hàng ghế sau móc túi lấy cắp điện thoại di động.
Trộm điện thoại
Trộm điện thoại
Ngay lập tức, lái xe Nam dừng xe và cùng anh Sỹ xuống hỗ trợ khách để lấy lại điện thoại. Lúc đầu đối tượng chối không nhận đã lấy điện thoại của khách. Tuy nhiên sau khi dùng điện thoại khác gọi vào chiếc điện thoại bị mất để kiểm tra thì phát hiện đối tượng sau khi móc túi đã giấu điện thoại xuống ghế và ngồi lên. Lập tức hai anh Nam và Sỹ đã khống chế bắt giữ đối tượng móc túi và đưa xe về chốt của lực lượng CSGT tại ngã tư Thái Hà - Tây Sơn nhờ trợ giúp.

Tại đây, lực lượng CSGT đã liên hệ với Công an phường Trung Liệt đến hỗ trợ đưa đối tượng móc túi về trụ sở. Tại Công an phường Trung Liệt đối tượng móc túi Nguyễn Văn Tuấn - SN 1963 trú tại phố Liễu Giai đã khai nhận hành vi trộm cắp của mình.