Nhật Bản: Xả súng, 4 người thương vong

Hà PhươngTheo Japan Times
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ xả súng đã diễn ra tại công ty xây dựng Nhật Bản khiến 1 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Theo Đài truyền hình Fuji, vụ xả súng xảy ra vào khoảng sáng ngày 29/8 (giờ địa phương), tại công ty xây dựng Wadai Kogyo ở TP Wakayama, đảo Honshu, Nhật Bản. Khi các nạn nhân và thủ phạm đang nói chuyện, đối tượng này đã rút súng từ trong túi ra bắn vào bụng, chân các nạn nhân sau đó trốn khỏi hiện trường cùng với vũ khí gây án.
 Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng.
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, dịch vụ cấp cứu đã có mặt tại hiện trường và đưa 4 nhân viên công ty đến bệnh viện gần nhất. Một trong những người bị thương ngay sau đó đã qua đời vì vết thương nặng ở bụng.
Đại diện cảnh sát Nhật Bản cho biết, tay súng là Junsuke Ishiyama (45 tuổi), kỹ sư xây dựng. Hiện, lực lượng cảnh sát đã phát cảnh báo tới người dân địa phương, đồng thời phát lệnh truy nã gắt gao đối tượng trên. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

Công ty xây dựng nơi xảy ra vụ việc được thành lập từ năm 1979, có khoảng 10 nhân viên và đang nhận thầu các dự án công tại TP Wakayama.