Nhậu say, chặn đường để cướp ô tô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan CSĐT- Công an quận Tây Hồ (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Đoàn Tuấn Khanh (SN 1995, trú tại Phú Thượng, Tây Hồ để xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Khanh.
Đối tượng Khanh.
Hồ sơ vụ án thể hiện, tối ngày 12/8, một nạn nhân đến đến Công an quận Tây Hồ trình báo vừa bị cướp ô tô trên đường An Dương Vương. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường và phát hiện chiếc xế hộp của nạn nhân đâm nghiêng cột đèn cao áp, hư hỏng nặng. Người dân cho hay, người lái chiếc xe này còn đâm một xe máy kéo lê vài trăm mét trước khi chạy trốn.

Căn cứ nhiều lời khai, Đội CSHS đã xác định và triệu tập đối tượng gây án là Đoàn Tuấn Khanh (SN 1995) đến cơ quan Công an. Làm việc với cơ quan điều tra, Khanh khai khoảng 18h30’ (ngày 12/8), sau khi đi đá bóng cùng nhóm bạn về đã cùng cả hội đi nhậu. Thấy Khanh uống nhiều rượu nên một người bạn đã lấy xe máy chở về nhà nhưng khi đi đến đường An Dương Vương, gặp chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng đi ngược chiều, Khanh bất ngờ nhảy xuống chặn lại và nhảy lên nắp capo ép lái xe dừng lại, sau đó đập phá vỡ kính chắn gió xe ô tô.

Khi tài xế hoảng sợ bỏ chạy, Khánh nhảy vào cầm vô lăng nhưng do không biết lái đã gây tai nạn, đâm cột đèn mới dừng lại. Đối với người đi cùng được xác định, không kịp can ngăn hành vi của Khanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần