Nhét hàng chục gói ma túy trong quần lót hòng qua mắt cảnh sát

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác 141 Công an TP Hà Nội thấy thanh niên đi taxi có biểu hiện nghi vấn, khi kiểm tra người này run bần bật, cảnh sát phát hiện 23 gói ni lon chứa chất nghi là ma túy giấu trong quần lót.

Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn thiện hồ sơ để bàn giao Lò Văn Thuận (24 tuổi) và Lò Văn Thắng (23 tuổi) đều ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho cơ quan điều tra cùng quận làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
Đối tượng Lò Văn Thuận và tang vật.
Trước đó, tối ngày 13/11, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội, tổ công tác Y2/141 – Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Minh Chính chỉ huy phát hiện hai nam thanh niên ngồi trong xe taxi có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh cho dừng xe, kiểm tra hành chính.
Ngay khi vào chốt, một trong hai nam thanh niên bỗng dưng run bần bật, đổ mồ hôi và nói năng lắp bắp. Nghi người này giấu “hàng cấm” nên tổ công tác đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng.
Làm việc với cảnh sát, Thuận run bần bật, liên tục đổ mồ hôi và miệng nói lắp bắp. Nghi vấn anh ta giấu hàng cấm nên tổ công tác đã kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác Y2 phát hiện Thuận giấu một vỏ bao thuốc lá trong quần lót sau vùng mông. Mở bao thuốc lá của Thuận kiểm tra, cảnh sát phát hiện bên trong có có 23 gói nhỏ chứa chất bột màu trắng nghi là heroin.
Khai thác nóng, đối tượng được xác định là Lò Văn Thuận khai nhận, số tang vật bên trong gói ni lông đối tượng mang theo đều là chất ma túy. Thuận bắt taxi mang ma túy đến phố Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân) bán thì bị tổ công tác Y2/141 kiểm tra phát hiện.