Nhiều ca dương tính với Covid-19, Tập đoàn T&T Group nói gì?

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trao đổi nhanh với thành viên tổ chống dịch của Tập đoàn T&T (T&T Group), được biết, ban lãnh đạo Tập đoàn liên tục trao đổi trực tuyến và có các chỉ đạo kịp thời để xử lý tình huống phát sinh.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch, Tổ công tác Covid-19 của Tập đoàn hoạt động liên tục từ sáng đến quá nửa đêm, trọn ngày 24/5 phối hợp rà soát y tế, tổ chức xét nghiệm... cho cán bộ công nhân viên. Bên cạnh đó, trong bối cảnh toàn bộ cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà do văn phòng bị phong toả, vẫn phải sắp xếp, điều phối công việc để chuyển sang trạng thái phòng chống dịch.
Phun khử khuẩn tại trụ sở Tập đoàn T&T. Ảnh: Trần Thường
Ban lãnh đạo Tập đoàn T&T liên tục trao đổi trực tuyến và có các chỉ đạo kịp thời để xử lý tình huống phát sinh do có ca F0, và động viên tinh thần người lao động, tránh tâm lý hoang mang; yêu cầu toàn thể cán bộ công nhân viên chấp hành nghiêm túc các yêu cầu và hợp tác với cơ quan chức năng để truy vết nhanh, khoanh vùng kịp thời các ca bệnh...
Chùm ca bệnh mới chưa rõ nguồn lây tại T&T Group và Park 11 Times City. Đây là chùm ca bệnh rất phức tạp, có nhiều ca mắc liên quan tới các địa điểm có rất đông người làm việc, sinh sống. 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần