Nhiều cá tính âm nhạc độc đáo chinh phục ban giám khảo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối những gam màu âm nhạc đặc sắc xuất hiện trong Tập 2, Vòng thử giọng tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục giới thiệu những giọng hát đầy tiềm năng với tư duy âm nhạc văn minh, phong cách trình diễn cuốn hút đã thành công chinh phục bộ tứ quyền lực để giành tấm vé vàng bước tiếp vào Vòng nhà hát.

 Bên cạnh đó, sự hồn nhiên, vô tư cùng tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc của các bạn trẻ thể hiện trong những tiết mục dự thi đầy ấn tượng, đã mang đến một không khí thử giọng trẻ trung, sôi động và tràn đầy năng lượng trong Tập 3.
Nhiều cá tính âm nhạc độc đáo chinh phục ban giám khảo - Ảnh 1
Khác với Hà Nội, nơi tập trung những giọng hát có kỹ thuật điêu luyện, Thành phố Hồ Chí Minh lại giới thiệu những cá tính âm nhạc đa dạng với những giọng hát bản năng nhưng đầy cảm xúc, sở hữu tư duy âm nhạc hiện đại đến Vietnam Idol qua các mùa tổ chức. Ở mùa thứ 6, bên cạnh gương mặt giám khảo quen thuộc là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sự tham gia của ca sĩ Thu Minh và ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi trên ghế nóng, đại diện của thế hệ nghệ sỹ tài năng, giàu kinh nghiệm chuyên môn lẫn sự cọ xát với thị trường âm nhạc thế giới, đã góp phần mang đến một diện mạo mới cho Thần tượng Âm nhạc Việt Nam khi cùng nhau tìm kiếm và lựa chọn những nhân tố tiềm năng, sở hữu cá tính âm nhạc riêng biệt và những kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập với môi trường âm nhạc quốc tế. Cùng với sự xuất hiện của Nhạc sĩ Quốc Trung trong vai trò giám khảo khách mời, Vòng thử giọng khu vực phía Nam năm nay đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho những tấm vé vàng quý giá – tấm vé thông hành bước vào Vòng nhà hát đầy cam go và khắc nghiệt sắp tới.

 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng:“Tôi nghĩ năm nay là một năm thú vị. Qua vòng thử giọng tại Sài Gòn, chúng tôi thấy được thí sinh có sự phát triển về thẩm mỹ và phong cách âm nhạc.”

Nhạc sĩ Quốc Trung:“Có nhiều thí sinh đến với cuộc thi không phải để nhiều người biết đến, không phải là bệ phóng để các em nổi tiếng, mà các em đến giới thiệu những gì các em thật sự say mê, thật sự là phong cách của mình với phong thái rất tự tin.”

Ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi: “Thanh chỉ thấy các em càng ngày càng dũng cảm hơn và Thanh nghĩ khán giả sẽ bất ngờ với những thí sinh mà chúng tôi đã lựa chọn.”

Ca sĩ Thu Minh:“Mình muốn có những phần thi trong các đêm liveshow, có những cá tính âm nhạc chưa bao giờ xuất hiện trên sân khấu của Vietnam Idol. Cá tính âm nhạc đó phải hướng tới sự kết nối, hội nhập của âm nhạc quốc tế.”

Kết thúc Tập 3, chủ nhân của những tấm vé vàng khu vực phía Nam đã chính thức lộ diện. Mỗi tấm vé vàng là một câu chuyện, là đại diện cho ước mơ chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam của hàng ngàn bạn trẻ đam mê ca hát.