Nhiều chương trình hấp dẫn tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2018

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 diễn ra từ ngày 12 – 15/04 tại Khu B, Công viên 23/9, TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn.

Ban Tổ chức cho biết, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 14 có sự tham gia của 150 gian hàng từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; những doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn, vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế…
Tối ngày 14/04, tại sân khấu chính của Ngày hội Du lịch sẽ diễn ra “Lễ tôn vinh 100 Thương hiệu Du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh”. Đây là một trong những sự kiện nhằm khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
 Hình ảnh tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017.
Bên cạnh đó, đêm bế mạc Ngày hội là chung kết liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh” – một chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ truyền thống giữa sinh viên các trường du lịch, cán bộ, công nhân viên…toàn ngành du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận cũng là một trong những hoạt động hấp dẫn, được du khách mong chờ hàng năm.
Đặc biệt, các tỉnh, thành tham gia Ngày hội Du lịch sẽ có cơ hội giao lưu, quảng bá đến khách tham quan những sản phẩm du lịch đặc sắc tại địa phương mình cũng như mang đến những nét văn hóa đặc trưng cho ba vùng miền Bắc – Trung – Nam được quy tụ tại đêm “Sắc màu Việt Nam”. Chương trình này có sự tham gia của nhiều tỉnh thành như: Gia Lai, Bắc Ninh, Bình Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh,.. với nhiều hoạt động trình diễn hấp dẫn như đờn ca tài tử Nam Bộ; diễu hành các nhóm nhạc cụ dân tộc các tỉnh, thành, biểu diễn dance sport, hip hop,…
Dịp này, Ban tổ chức cũng giới thiệu thí điểm đến du khách phần mềm du lịch thông minh do Sở Du lịch và Tổng Công ty bưu chính Việt Nam (VNPT) phối hợp xây dựng. Phần mềm này được sử dụng trên các thiết bị điện tử thông minh hệ điều hành IOS. 
Ẩm thực cũng là một nét mới trong Ngày hội Du lịch năm nay với sự tham gia của Trung tâm Bảo tồn và Phát triển ẩm thực Việt Nam, và các đầu bếp khách sạn ba sao Hương Sen giới thiệu tinh hoa ẩm thực truyền thống, cách chế biến và hàng trăm phần ăn thử miễn phí để du khách nếm trực tiếp tại Ngày hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần