Nhiều đề cử ấn tượng cho “50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Ban tổ chức Chương trình bình chọn “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng hồ sơ nhận được đã đạt khoảng 80% dự kiến ban đầu.

Tiếp nối thành công của chương trình 2014, năm nay Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tiếp tục tổ chức Chương trình “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015” với 4 lĩnh vực: BPO, ITO và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Ứng dụng và giải pháp cho mobile và Nội dung số và các dịch vụ gia tăng.

Các hồ sơ đề cử nhiều nhất rơi vào Nhóm 1 (BPO, ITO và KPO) và Nhóm 2 (Giải pháp, phần mềm đóng gói và dịch vụ CNTT). Trong đó, có những doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng tốt và ứng cử vào nhiều lĩnh vực cùng lúc. Đồng thời, cũng có những công ty nhỏ nhưng doanh thu “khổng lồ” và tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc với số liệu 2014 ấn tượng: nhân sự 40 người, doanh thu: 116 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 3 năm gần nhất: 36,7%...

Năm nay, lĩnh vực mới được đưa vào Chương trình dành cho các doanh nghiệp chuyên về ứng dụng mobile, nội dung số cũng bắt đầu tiếp nhận những hồ sơ đầu tiên. Đáng nói là, có khá nhiều start-up với tốc độ tăng trưởng nhanh và doanh thu ấn tượng muốn đăng ký vào nhóm này song không đủ điều kiện về “tuổi đời” DN.

Cùng đó, trong các đề cử cũng xuất hiện nhiều công ty phát triển rất tốt nhưng chưa kịp tham gia mùa trước của chương trình, năm nay đã có sự chuẩn bị tốt hơn. Đây chính là yếu tố tăng phần “kịch tính” cho vòng loại tiếp theo của Chương trình.

Ban tổ chức tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 10/9/2015.
Nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành nắm bắt cơ hội phát triển mới, năm 2014 VINASA lần đầu tiên triển khai Chương trình “30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014”.

Đây là chương trình duy nhất tại Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích chọn lựa các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và giới thiệu, quảng bá tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại Việt Nam và các thị trường trọng điểm trên thế giới bao gồm 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chương trình không chỉ giúp các doanh nghiệp này mở rộng thị trường, khẳng định uy tín, vị trí đầu ngành mà còn thông qua tập hợp, kết nối các doanh nghiệp tiêu biểu để nâng cao hình ảnh, vị thế của ngành CNTT Việt Nam trong nước và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần