Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nhiều doanh nghiệp được vinh danh thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng

Kinhtedothi - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV - năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.

Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm ghi nhận, đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như: Công ty CP Tập đoàn GFS, Công ty Delta, Tổng công ty HUD, Tổng công ty CP xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam Vinaconex, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC, Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa, Công ty TNHH MTV xi măng VICEM Hải Phòng, Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội…

Thời gian qua, chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Theo đó, gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như Vật liệu xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch - Kiến trúc… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử” www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 29thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Danh sách doanh nghiệp được tôn vinh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng nhấn mạnh, chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đồng thời, chương trình đã kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng đến thị trường xuất nhập khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam trên chặng đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

“Ban tổ chức đánh giá cao những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2021; thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động, chính sách an sinh xã hội; đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa.

Thông qua cuộc bình chọn, đánh giá công khai, nghiêm túc, công bằng, ban tổ chức đã bình chọn ra những thương hiệu xứng đáng, đáp ứng các tiêu chí đánh giá để tôn vinh. Đây là những thương hiệu tiêu biểu, có đóng góp rất lớn cho ngành Xây dựng và nền kinh tế của đất nước” - ông Tào Khánh Hưng cho biết.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ